Chuyên Viên Hành Chính Tổng Hợp
Mô tả công việc
- Hành chính - Nhân sự:
- Quản lý toàn bộ hoạt động hành chính văn phòng, hồ sơ pháp lý doanh nghiệp.
- Phụ trách tuyển dụng, đào tạo, đánh giá, khen thưởng – kỷ luật nhân sự.
- Thực hiện các thủ tục chấm công, tính lương, BHXH, hợp đồng lao động;
- Làm việc với cơ quan Nhà nước liên quan đến pháp lý, lao động, thuế.
- Giải quyết quan hệ lao động, đối nội đối ngoại;
- Thực hiện và giải quyết các chế độ bảo hiểm theo quy định hiện hành;
- Triển khai tổ chức các chương trình đào tạo của Công ty;
- Tổ chức các sự kiện công ty.
- Xây dựng chính sách lương thưởng, đào tạo; xây dựng văn hóa doanh nghiệp, tham mưu chính sách cho BGĐ;
- Đề xuất cải tiến các biểu mẫu, chính sách nội bộ, nội quy.
- Quản lý VPP, điện nước, các chi phí hành chính khác;
- Thủ quỹ - Cung ứng - Kho vận:
- Quản lý công tác thủ quỹ nội bộ, kiểm soát chi tiêu hành chính, thanh toán nội bộ.
- Phối hợp với kế toán trong việc tổng hợp ngân sách và chi phí.
- Giám sát hoạt động cung ứng: mua sắm vật tư, thiết bị phục vụ hoạt động văn phòng và dự án.
- Quản lý kho: kiểm kê tài sản, công cụ dụng cụ, cấp phát vật tư, lập báo cáo tồn kho định kỳ.
- Xây dựng và quản lý hiệu quả các mối quan hệ với các nhà cung cấp của Công ty, thực hiện việc mua hàng khi có yêu cầu;
- Quản lý văn bản, hồ sơ, tài liệu liên quan đến dự án (hợp đồng, biên bản họp, hồ sơ thanh toán...);
- Thực hiện các công việc hành chính khác như soạn thảo văn bản, hợp đồng, đề nghị thanh toán... hỗ trợ kinh doanh trong việc review, in ấn hợp đồng;
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu ứng viên
- Chuyên ngành được đào tạo: Quản trị Kinh doanh, Quản trị nhân lực, Hành chính công, Luật hoặc các ngành có liên quan.
- Yêu cầu chi tiết:
- Kinh nghiệm: 1 năm trở lên.
- Tin học: Thành thạo tin học văn phòng.
- Cẩn thận, trung thực, giao tiếp linh hoạt, cởi mở, có khả năng xử lý tình huống.
- Tác phong chuyên nghiệp, nhanh nhẹn.
- Ham học hỏi, nâng cao và cải thiện bổ sung kiến thức phục vụ tốt cho công việc.
- Kỹ năng:
- Hiểu biết đầy đủ về luật lao động, tiền lương, BHXH, thuế TNCN, pháp luật doanh nghiệp.
- Có hiểu biết về nghiệp vụ hành chính, lưu trữ văn thư;
- Kỹ năng quản lý, điều phối công việc đa nhiệm tốt.
- Kỹ năng tuyển dụng để đáp ứng được khâu sàng lọc ứng viên
- Kỹ năng soạn thảo văn bản hành chính
- Kỹ năng sử dụng excel để đáp ứng được công tác tính công, lương
- Kỹ năng giao tiếp, thương lượng.
- Có khả năng làm việc độc lập, làm việc đội nhóm.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Lương cứng từ 12 triệu đồng/tháng + phụ cấp + hoa hồng.
- Thu nhập trung bình 50 – 100 triệu đồng/tháng, không giới hạn nếu bạn đủ đam mê và nỗ lực.
- Phúc lợi đầy đủ theo quy định pháp luật: BHXH, BHYT, BHTN, thưởng lễ – Tết – doanh số hấp dẫn (lên tới 7 tháng lương).
- Khám sức khỏe định kỳ, du lịch 1 – 2 lần/năm, nghỉ phép linh hoạt và chính sách thưởng rõ ràng dựa trên hiệu quả làm việc.
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:30 đến 17:30)
- Thứ 7: 8h30 - 12h30
Địa điểm làm việc
- T8, ADG Building, số 37, Lê Văn Thiêm, Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh, Bất động sản, Xây dựng, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Tầng 8, Tòa nhà văn phòng ADG Tower, số 37 Lê Văn Thiêm, Phường Thanh Xuân, TP Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Dịch vụ Bất động sản DMH Group |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh, Bất động sản, Xây dựng, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Tầng 8, Tòa nhà văn phòng ADG Tower, số 37 Lê Văn Thiêm, Phường Thanh Xuân, TP Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 23/08/2025 |
Cấp bậc: | Chuyên viên |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | 27 - 35 tuổi |
Giới tính: | Nữ |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi