Tuyển Nhân viên Lễ Tân

Mức lương: Thương lượng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Thành phố Hồ Chí Minh

Hạn nộp hồ sơ: 23/06/2019

Trình độ: Trung cấp

Mô tả công việc

  • Tiếp nhận, phân loại, gửi, nhận và quản lý các văn bản, giấy tờ, hồ sơ, công văn đảm bảo kịp thời, đầy đủ
  • Quản lý, đáp ứng nhu cầu sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh.
  • Quản lý, đáp ứng nhu cầu sử dụng máy móc văn phòng: máy in, fax…
  • Triển khai công tác hậu cần cho hoạt động của CN/PGD.
  • Quản lý, cung cấp và phân phối văn phòng phẩm
  • Giám sát hoạt động của tạp vụ, bảo vệ.
  • Theo dõi và sao lưu các công văn đến và công văn đi của CN/PGD.
  • Theo dõi và quản lý các chi phí hành chính của CN/PGD.
  • Đảm bảo việc lễ tân khánh tiết, bao gồm:  Quản lý và đáp ứng nhu cầu hoa tươi, cây xanh, nước uông của Công ty
  • Tiếp đón và chỉ dẫn khách hàng.
  • Hậu cần các chương trình sự kiện phát sinh của toàn công ty.
  • Trực tổng đài, giải đáp thắc mắc của khách hàng, chuyển bộ phận chuyên môn giải quyết nhu cầu của khách hàng.
  • Trình ký, nhận trả văn bản hồ sơ, tài liệu cho các phòng ban..
  • Tổng hợp chấm công của  Chi nhánh/ Phòng Giao dịch.
  • Báo cáo tình hình nhân sự cho Chi nhánh/ Phòng Giao dịch.
  • Kiểm tra hồ sơ văn bản trước khi trình ký BGĐ
  • Thực hiện các chính sách bảo hiểm Mic cho người lao động tại Chi nhánh/ Phòng Giao dịch.
  • Theo dõi và lưu hợp động BDS của Chi nhánh/ Phòng Giao dịch.

Yêu cầu ứng viên

  • Giới tính: nữ, độ tuổi từ 22 đến 24 tuổi.
  • Ngoại ngữ: tiếng Anh giao tiếp.
  • Bằng cấp: Đại học, ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành văn thư lưu trữ/ quản trị kinh doanh
  • Trình độ chuyên môn: Thông thạo các nghiệp vụ văn thư, hành chính tại văn phòng
  • Ưu tiên:

    • Người có kinh nghiệm việc tại các vị trí hành chính tổng hợp/ văn thư lưu trữ.
    • Kỹ năng mềm:  Có kỹ năng giao tiếp, kỹ năng viết, lập kế hoạch, quản lý thời gian
  • Yêu cầu khác:
    • Sức khỏe tốt
    • Có trách nhiệm, chịu được áp lực cao trong công việc
    • Trung thực, có đạo đức nghề nghiệp, có tinh thần kỷ luật cao

Hồ sơ yêu cầu:

  • Bản Thông tin ứng viên theo mẫu của MBS.
  • Các mẫu thông tin ứng viên/CV khác không theo mẫu MBS là hồ sơ không hợp lệ.

Nơi nhận hồ sơ:

Nộp hồ sơ trực tiếp tại Công ty theo địa chỉ :

  • Công ty CP chứng khoán MB – CN HCM
  • Tầng 5, tòa nhà Sunny Tower số 259 Trần Hưng Đạo, Phường Cô Giang, Quận 1, TPHCM

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Thời gian làm việc 5 ngày/tuần (từ thứ Hai đến thứ Sáu).
  • Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp công bằng.
  • Thu nhập hấp dẫn, cạnh tranh.
  • Được hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm sức khỏe theo quy định của Công ty.
  • Được tham gia các chương trình đào tạo, huấn luyện của Công ty.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động.
0  |  0
Công ty Cổ phần Chứng Khoán MB (MBS)
Quy mô: 100-199 nhân viên Tầng 7-8, Tòa nhà MB, số 21 Cát Linh, Phường Cát Linh, Quận Đống đa, Hà Nội Quốc gia: Chưa cập nhật
Thông tin tuyển dụng
Ngày đăng tuyển: 24/05/2019
Ngành nghề: Nhân viên Hành chính
Cấp bậc:Mới tốt nghiệp
Số lượng:Chưa cập nhật
Giới tính:Nữ
Độ tuổi: 22 - 24 tuổi
Nơi làm việc: Thành phố Hồ Chí Minh

Việc làm liên quan

© NhanSu.vn

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM

Địa chỉ KD: 19 Nguyễn Gia Thiều Phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Email: info@nhansu.vn

Điện thoại: (028)39302288 - Zalo: 0932170886

fb  tiktok  youtube

CHỦ QUẢN: CÔNG TY TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
THƯ VIỆN NHÀ ĐẤT
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...