Tuyển Nhân Viên Hành Chính Pháp Lý
Mô tả công việc
- Nghiên cứu, soạn thảo các văn bản, hợp đồng, tư vấn pháp lý và tham mưu cho Lãnh đạo trong quản trị, điều hành và xử lý công việc;
- Kiểm soát tính pháp lý đối với các văn bản, hợp đồng do Công ty ban hành, ký kết
- Chuẩn bị các hồ sơ pháp lý của công ty bao gồm hợp đồng, bảng thỏa thuận, bảng thông báo và các công văn;
- Kiểm tra, chỉnh sửa, bổ sung hoàn chỉnh hồ sơ pháp lý, các văn bản ban hành, tài liệu giao dịch nhằm đảm bảo thực hiện theo đúng quy định của luật doanh nghiệp, luật lao động, cùng các quy định khác của Nhà nước;
- Quản lý các văn bản, hồ sơ pháp lý của Công ty theo quy định;
- Liên hệ, giao dịch với các cơ quan bên ngoài để giải quyết công việc Cấp trên phân công;
- Hỗ trợ công việc hành chính lễ tân.
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của quản lý trực tiếp.
Yêu cầu ứng viên
- Trình độ ĐH chuyên ngành luật thương mại quốc tế, luật kinh tế …;
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán;
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, xử lý thông tin;
- Làm việc độc lập và chịu được áp lực trong công việc;
- Cẩn thận và tỉ mỉ;
- Ngoại hình ưa nhìn;
- Có thể đi công tác khi có yêu cầu.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Mức lương cạnh tranh
- Bảo hiểm theo quy định - Du Lịch - Thưởng - Đào tạo - Tăng lương
- Các chính sách bảo hiểm sức khỏe
- Có cơ hội học hỏi, thăng tiến trong công việc
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 1073/63B đường Cách Mạng Tháng Tám, Phường 7, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty Cổ Phần Thẩm mỹ viện AURA |
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 1073/63B đường Cách Mạng Tháng Tám, Phường 7, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 17/10/2020 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi