Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Tuyển Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự

Mức lương: 7 - 10 triệu
Kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 12/02/2020
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
7 - 10 triệu
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ
12/02/2020
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

1. Quản lý công tác tuyển dụng công ty theo Thủ tục tuyển dụng:

- Nhận bản yêu cầu tuyển dụng, trình ký

- Lập thông báo tuyển dụng 

- Nhận hồ sơ ứng viên, lọc và lên danh sách ứng viên phỏng vấn

- Lên danh sách phỏng vấn, thông báo ứng viên phòng vấn bằng điện thoại và email, tổ chức phỏng vấn (phòng họp, nhắc lại lịch), lên danh sách kết quả phỏng vấn, thông báo ứng viên không đạt yêu cầu, thông báo ứng viên đạt yêu cầu và lịch nhận việc, lập hợp đồng thử việc;

2. Nhập dữ liệu nhân viên tuyển dụng mới trong tuần vào phần mềm, kiểm tra việc thu hồi hồ sơ nhân viên đầy đủ và chính xác theo quy định của công ty. Đảm bảo mã vân tay được cung cấp kịp thời để nhân viên có thể thực hiện chấm công ngay khi nhận việc tại cửa hàng;

3. Gửi thông báo xác nhận kết quả thử việc đối với Trưởng bộ phận, nhận Phiếu đánh giá thử việc, thông báo nhân viên không đạt yêu cầu thử việc, thông báo ứng viên đạt yêu cầu qua thử việc và gửi cho bộ phận C&B để làm thủ tục ký hợp đồng chính thức;

4. Lưu hồ sơ nhân viên nhắc nhở các trường hợp chưa nhận được đầy đủ hồ sơ theo quy định của công ty.

5. Lập HDLD nhân viên, toàn thời gian, tái ký HDLD.

6. Nhận danh sách tăng lương, thay đổi chức vụ và lập phụ lục HDLD theo yêu cầu của công việc

7.  Nhận danh sách nhân viên nghỉ việc và lập các thủ tục theo yêu cầu.

8. Theo dõi BHXH, báo tăng giảm, làm hồ sơ thanh toán chế độ ốm đau, thai sản....giải đáp thắc mắc của người lao động về các chế độ bảo hiểm xã hội.

9. Hổ trợ các công việc liên quan đến lương.

10. Lên danh sách tổ chức khám định kì cho nhân viên .

11. Đăng kí mã số thuế cho nhân viên.

12. Ưu tiên cho các ứng viên có kinh nghiệm mảng tiền lương và BHXH.

Yêu cầu ứng viên

1. Tuổi từ: 24 đến 28.

2. Giới tính nữ.

3. Kinh nghiệm từ 2 năm trở lên.

4. Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, Word, Excel và các ứng dụng phần mềm nhân sự.

5. Ưu tiên: Ứng viên đã từng làm cty có qui mô từ 800 đến 1000 người. Biết tiếng Anh là một lợi thế.

Quyền lợi/Phúc lợi

1. Thời gian làm việc: từ thứ hai đến thứ 6 (8 giờ đến 17 giờ).

2. Lương tháng 13.

3. Bảo hiểm đầy đủ.

4. Thâm niên.

5. Tăng lương.

6. Hổ trợ tiền cơm 20K/ngày.

7. Khám sức khỏe định kì.

8. Du lịch hàng năm.

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Tầng 8, Toà nhà An Khánh , Số 63 Phạm Ngọc Thạch, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Cửa hàng tiện lợi gia đình Việt Nam (Family Mart)
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Tầng 8, Toà nhà An Khánh , Số 63 Phạm Ngọc Thạch, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
13/01/2020
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
0
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 13/01/2020
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 0
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...