Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Tuyển Nhân Viên Hành Chính

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 21/01/2021
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ
21/01/2021
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

• Đảm bảo công tác tổng hợp, lưu trữ và quản lý hồ sơ gốc bao gồm các giấy tờ pháp lý liên quan đến các tòa nhà có hệ thống, đầy đủ và chính xác.
• Chịu trách nhiệm chính khi liên hệ, phối hợp và đôn đốc Nhà thầu/Nhà cung cấp (NCC), chuyên viên kỹ thuật - kiến trúc, nhân viên giám sát và cơ sở khi triển khai hồ sơ thi công đúng quy trình, quy định tài chính và theo dõi, thực hiện xuyên suốt các hồ sơ giai đoạn báo giá, ký HĐ, nghiệm thu - thanh toán.
• Tiếp nhận các thông tin sửa chữa nhỏ, hư hỏng đột xuất tại cơ sở. Chuyển thông tin đến bộ phận xử lý phù hợp và theo dõi, đôn đốc việc thực hiện kịp thời, hiệu quả.
• Thực hiện, quản lý công viêc hành chánh của phòng Dự Án đối với văn phòng trung tâm: chấm công, đối chiếu ngân sách, tổng hợp đề xuất văn phòng phẩm, tổ chức họp giao ban định kỳ, lưu trữ hồ sơ, công chứng hồ sơ có liên quan chính xác, đúng thời hạn.
• Quản lý tài sản lưu kho của phòng Dự án và kết hợp với bộ phận khác tái sử dụng hiệu quả.
• Thiết lập, theo dõi và cập nhật ngân sách phù hợp, chi tiết, chính xác.
• Liên hệ và thực hiện các hướng dẫn thủ tục cùng các cơ quan hữu quan để hoàn tất thủ tục cơ sở vật chất (CSVC): điện, nước, môi trường,… khi cần thiết chính xác, theo đúng qui trình.
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận.

Yêu cầu ứng viên

• Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại Học chuyên ngành Quản trị hành chánh văn phòng hoặc các ngành liên quan đến xây dựng, Quản lý dự án,…
• Trên 2 năm kinh nghiệm, ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng, quản lý dự án.
• Giao tiếp Tiếng Anh căn bản.
• Sử dụng tốt các phần mềm văn phòng, biết sử dụng autocad để tính dự toán, kiểm tra khối lượng theo bản vẽ là lợi thế.
• Có kỹ năng quản lý, lưu trữ hồ sơ có hệ thống.
• Chủ động, độc lập trong quản lý công việc.
• Có khả năng theo dõi, đôn đốc công việc của đối tượng khác.
• Giao tiếp hiệu quả, chuyên nghiệp với các đối tượng khác nhau: nhân viên, cấp quản lý, nhà cung cấp,…
• Có kỹ năng đàm phán, giải quyết vấn đề và xử lý tình huống.

Quyền lợi/Phúc lợi

• Thỏa thuận với công ty.

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: Chưa cập nhật
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Số 594 Ba Tháng Hai - Phường 14 - Quận 10 - TP Hồ Chí Minh.
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty cổ phần giáo dục quốc tế Việt Úc (VAS)
Quy mô: Chưa cập nhật
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Số 594 Ba Tháng Hai - Phường 14 - Quận 10 - TP Hồ Chí Minh.
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
05/01/2021
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
0
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 05/01/2021
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 0
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...