Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Tuyển Nhân viên chứng từ Xuất Nhập Khẩu (Logistic)

Mức lương: 7 - 10 triệu
Kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 30/01/2020
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
7 - 10 triệu
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ
30/01/2020
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

- Quản lý vận chuyển hàng hóa Nhập/ Xuất khẩu và nội địa;
- Theo dõi tiến trình vận chuyển và xử lý sự cố khi phát sinh;
- Thực hiện khai hải quan cho các lô hàng Nhập/ Xuất khẩu;
- Nhận hàng tại kho của các bên vận chuyển và mang về Công ty đối với các lô hàng nhập khẩu;
- Bàn giao hàng hóa, chứng từ cho các bộ phận khác theo quy trình để thực hiện tiến trình nhập kho hàng hóa;
- Tối ưu hóa chi phí vận chuyển hàng hóa;
- Theo dõi thời gian thanh toán công nợ cho các Nhà vận chuyển;
- Cập nhật đầy đủ dữ liệu liên quan đến mua hàng hóa lên hệ thống CMS;

Yêu cầu ứng viên

- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp cao đẳng, đại học các ngành như ngoại thương, kinh tế, quản trị kinh doanh;
- Trình độ tin học: Sử dụng cơ bản vi tính văn phòng (word, excel, powerpoint, Outlook);
- Anh văn: khá.
- Kiến thức chuyên môn:
• Biết sử dụng được phần mềm khai báo hải quan
• Nắm được cách áp mã HS code của biểu thuế xuất nhập khẩu
• Nắm được thông tư, nghị định cũng như chính sách của cơ quan hải quan.
- Kỹ năng cần thiết:
• Năng động, nhanh nhẹn, sức khỏe tốt.
• Khả năng chịu áp lực cao trong công việc
• Yêu thích và đam mê trong lĩnh vực logistics
• Có kỹ năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm, có tinh thần trách nhiệm cao.
• Có kĩ năng thương lượng, đàm phán, giải quyết công việc cẩn thận, chính xác.

Quyền lợi/Phúc lợi

- Mức lương thỏa thuận theo năng lực;
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động. Nghỉ phép 12 ngày/năm;
- Chế độ xét tăng lương 6 tháng/lần và cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN…), nghỉ phép, các chế độ nghỉ ngơi khác theo quy định của luật lao động;
- Thưởng các ngày lễ tết;
- Lương tháng thứ 13 theo quy định công ty;
- Thời gian làm việc: 7h30-11h30, 13h-17h từ thứ 2 đến thứ 6, sáng thứ 7 từ 7h30-11h30, nghỉ chiều thứ 7 và Chủ nhật;

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: 20-49 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: 203/1 Huỳnh Văn Nghệ, Phường 12, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Điện Tử AT-Com
Quy mô: 20-49 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: 203/1 Huỳnh Văn Nghệ, Phường 12, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
04/01/2020
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
2
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 04/01/2020
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 2
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Ngành nghề liên quan
Nhóm nghề khác

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...