Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Mức lương: 8 - 10 triệu
Kinh nghiệm: 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 02/12/2020
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
8 - 10 triệu
Kinh nghiệm
1 năm
Hạn nộp hồ sơ
02/12/2020
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

- Nghe điện thoại khách hàng gọi đến số điện thoại CSKH và ghi nhận lại thông tin khách hàng, trả lời ngay những câu hỏi trong phạm vi cho phép của phòng CSKH và trả lời sau khi cập nhật đầy đủ thông tin (liên quan đên các phòng ban khác).
- Tiếp nhận thông tin từ khách hàng, nếu bằng văn bản thì scan gửi email, nếu bằng điện thoại thì gửi thông tin vào group chat của Phòng Chăm sóc khách hàng.
- Cùng thảo luận với quản lý trực tiếp để đưa ra hướng giải quyết các vướng mắc cho khách hàng bằng văn bản/ email/ điện thoại.
- Gửi email và nhắn tin chúc mừng khách hàng vào các dip lễ, tết, sinh nhật khách.
- Thực hiện tập hợp, theo dõi kết quả chăm sóc khách hàng vào file báo cáo.
- Theo dõi tiến độ hợp đồng và cập nhật tiến độ dự án, tiến độ thanh toán cho khách hàng, lên kế hoạch và triển khai hoạt động chăm sóc khách hàng thường xuyên.
- Tư vấn khách hàng dịch vụ của chủ đầu tư sau khi kết thúc hợp đồng mua bán.
- Phối hợp với kế toán công nợ liên hệ gửi thông báo & gọi điện nhắc nợ khách hàng.
- Trả lời khách hàng bằng công văn/ BBTT, email hoặc điện thoại
- Tổng hợp báo cáo thống kê khách hàng vào báo cáo tuần, đối với những trường hợp gấp cần báo cáo ngay.
- Gửi thông báo/ phát hành công văn/ BBTT đến khách hàng.
- Sắp xếp và lưu trữ hồ sơ logic.
- Truy cập tất cả các hợp đồng và dữ liệu khách hàng trong phạm vi chăm sóc khách hàng.
- Nắm vững quy trình chăm sóc khách hàng.
- Một số công việc phát sinh theo chỉ đạo của quản lý trực tiếp (nếu có).

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành QTKD, MKT.
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng, dịch vụ khách hàng ở công ty bất động sản.
- Giọng nói dễ nghe, cách dùng câu chính xác, trả lời dứt khoác, có kỹ năng khéo léo xử lý tình huống, có thể đàm phán tốt, linh hoạt trong công việc và có khả năng thuyết phục khách hàng.
- Tác phong gọn gàng, nghiêm túc, lễ phép, tinh thần làm việc team work, ngoại hình đẹp.
- Ưu tiên có kinh nghiệm tư vấn BĐS.
- Một số công việc khác (nếu có).

Quyền lợi/Phúc lợi

- Trao đổi khi phỏng vấn.

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: 27 Lê Quý Đôn, Phường 07, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Tập đoàn Kita Group
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: 27 Lê Quý Đôn, Phường 07, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
30/11/2020
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
0
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 30/11/2020
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 0
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...