Tuyển Nhân viên chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
- Quản lý, tiếp nhận, xử lý email, hotline, fanpage,... phản hồi cho tất cả khách hàng
- CSKH theo data có sẵn
- Tư vấn, hỗ trợ và giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về các thông tin liên quan đến sản phẩm
- Theo dõi các yêu cầu của khách hàng và phản hồi khách hàng trong thời gian quy định
- Tìm hiểu những nhu cầu của khách hàng và đẩy mạnh công việc chăm sóc khách hàng
- Các công việc được quản lý phân công trực tiếp.
Yêu cầu ứng viên
- Có kinh nghiệm về CSKH là một lợi thế
- Giọng nói chuẩn, truyền cảm, không nói ngọng, nói lắp, không nói giọng địa phương
- Khả năng giao tiếp qua điện thoại tốt
- Nhiệt tình, vui vẻ hỗ trợ khách hàng
- Cẩn thận tỉ mỉ, giao tiếp tốt và xử lý vấn đề linh hoạt.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Mức offer: Thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm
- Lương tháng thứ 13 và thưởng theo tình hình hoạt động kinh doanh
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN
- Chế độ phúc lợi: hỗ trợ ăn trưa và gửi xe, sinh nhật, du lịch & team-building, thưởng các dịp Lễ/Tết (2/9, 30/4 & 1/5, Tết Dương lịch,…)
- Các chế độ đãi ngộ theo Luật quy định: thai sản, ốm đau,…
- Review lương 1 – 2 lần/ năm
- Lộ trình thăng tiến rõ rang và nhiều cơ hội phát triển
- Môi trường trẻ, năng động; được làm việc với nhiều đồng nghiệp giỏi
- Sếp tâm lý, quan tâm tới nhân viên
- Văn phòng sạch đẹp, thoáng mát, trong lành
- Được support tối đa trong công việc, mọi ý kiến đóng góp đều được lắng nghe và ghi nhận.
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hà Nội




Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Số 01 Thanh Đa, Cư xá Thanh Đa, Phường 27, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh |