Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Quản lý, cập nhật thông tin dữ liệu KH từ các kênh thông tin hiện tại của tập đoàn
- Gọi điện thoại cho Khách hàng sau tiệc để kiểm tra chất lượng dịch vụ.
- Khảo sát, đánh giá, đo lường mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ ở các bộ phận.
- Báo cáo kết quả thống kê, khảo sát, đánh giá hàng tuần cho TBP. CSKH
- Đề xuất các giải pháp nhằm cải tiến & nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ của tập đoàn để đảm bảo lợi thế cạnh tranh.
- Nắm bắt các chiến lược, chính sách chăm sóc khách hàng của các đơn vị cùng ngành.
- Đề xuất các chính sách, chương trình hoạt động CSKH bên ngoài và khách hàng nội bộ.
- Phối hợp với các bộ phận có liên quan triển khai xử lý các thắc mắc, khiếu nại, than phiền của khách hàng một cách triệt để & kịp thời để đảm bảo sự thỏa đáng về quyền lợi cho khách hàng.
Yêu cầu ứng viên
- NỮ tuổi từ 20 – 30, ngoại hình dễ nhìn.
- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng hoặc đã từng làm việc trong ngành F&B là một lợi thế.
- Biết sử dụng phần mềm về quản lý dữ liệu khách hàng.
- Tiếng Anh: đọc, viết khá.
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt.
- Chịu áp lực cao trong công việc.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Trao đổi khi phỏng vấn.
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 500-999 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 431 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Chi nhánh Công ty Cổ phần Quản Lý Dịch Vụ Adora - Nhà Hàng Adora Center |
Quy mô: | 500-999 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 431 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 28/10/2020 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Bachelor |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | 20 - 30 tuổi |
Giới tính: | Nữ |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi