Tuyển Nhân Viên Admin
Mô tả công việc
- Lập hồ sơ thanh toán các chi phí liên quan hoạt động của Bộ phận.
- Soạn thảo hợp đồng, văn bản (chính sách, đề xuất, thông báo, các biểu mẫu…) dưới sự hướng dẫn của Giám sát bảo hành/Trưởng Bộ phận bảo hành. Lưu trữ hồ sơ, chứng từ của bộ phận bảo hành.
- Lập các báo cáo liên quan đến hoạt động của Trạm chính và Trạm Bảo hành ủy quyền.
- Thực hiện các công việc hành chính và hỗ trợ các hoạt động khác của bộ phận bảo hành.
Yêu cầu ứng viên
- Kinh nghiệm: 1 năm kinh nghiệm admin.
- Vi tính: thành thạo excel, word, powerpoint...
- Tố chất: trung thực, có tư duy logic, biết phân tích, cần cù...
Quyền lợi/Phúc lợi
- Thu nhập: Cạnh tranh
+ Lương chính thức. Phụ cấp: Cơm trưa, Đi lại, Điện thoại
+ Chính sách Thưởng hấp dẫn: Thưởng tháng/quý/cuối năm
- Tăng lương định kỳ hằng năm theo năng lực.
- Chế độ Bảo hiểm theo Luật định + Bảo hiểm Tai nạn + Bảo hiểm Chăm Sóc Sức Khỏe
- Được huấn luyện & đào tạo chuyên môn và kỹ năng tương ứng vị trí công việc
- Được xây dựng lộ trình phát triển nghề nghiệp với cơ hội thăng tiến và phát triển bền vững.
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Tầng 3, Cao ốc HDTC, 36 Bùi Thị Xuân - Phường Bến Thành - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh. |
Tên công ty: | Công ty Cổ Phần TARA |
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Tầng 3, Cao ốc HDTC, 36 Bùi Thị Xuân - Phường Bến Thành - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh. |
Ngày đăng tuyển: | 08/07/2020 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Sau đại học |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi