Mô tả công việc

- Trực văn phòng, điện thoại, quản lý không gian, quản lý vệ sinh
- Tiếp khách tại văn phòng;
- Tiếp nhận công văn đến, gửi công văn đi, quản lý và lưu trữ công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan;
- Soạn thảo văn bản, xử lý các thủ tục hành chính, thu xếp in ấn, photocopy tài liệu khi cần thiết;
- Thông báo học phí,quản lý thu chi, báo cáo tài chính nội bộ
- Theo dõi việc chấm công, tính lương nhân viên tại các phòng ban.
- Tham gia đầy đủ các sự kiện, phụ trách hậu cần cho các hoạt động và sự kiện của Công ty;
- Hỗ trợ các công việc hành chính khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Nhiệt tình và trách nhiệm công việc cao.
- Giao tiếp tốt
- Trung thực là điều rất quan trọng
- Có tính cẩn thận, tỉ mỉ, tính chính xác cao
- Có tính kiên nhẫn, có tính kỷ luật tốt, cần cù trong công việc.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng (word, excel…)
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm

Phúc lợi công việc

- Lương : 5 - 7 triệu
- Đầy đủ các chế độ, quyền lợi theo luật lao động Việt Nam hiện hành (BHXH, Y tế; v.v…)
- Được nghỉ các ngày lễ tết theo quy định chung và mỗi năm có 12 ngày nghỉ phép
- Thưởng vào các ngày lễ đặc biệt, cuối năm, lương tháng 13.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 292 / 0
Logo Công ty TNHH Học viện Giáo dục Mmost Công ty TNHH Học viện Giáo dục Mmost
170 Núi Thành, Hòa Cường, Hòa Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng

Ngày đăng tuyển
18/10/2019

Nơi làm việc
Đà Nẵng

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Hành Chính Kế Toán
Công ty TNHH Học viện Giáo dục Mmost
Nộp đơn