Tuyển Giám Đốc Chi Nhánh
Mô tả công việc
1. Lập kế hoạch/Ngân sách:
- Xây dựng kế hoạch phát triển & quản trị rủi ro kinh doanh tại chi nhánh và các đơn vị trực thuộc.
- Theo dõi các kế hoạch kinh doanh & ngân sách tại chi nhánh.
- Xây dựng chiến lược phát triển kinh doanh phù hợp thực tế địa bàn quản lý.
2. Quản lý, điều hành hoạt động kinh doanh của Chi nhánh và đơn vị trực thuộc:
- Tổ chức và mở rộng hoạt động dịch vụ KH cá nhân & KH doanh nghiệp; Thu hút khách hàng tiềm năng.
- Làm việc với Phó Tổng Giám đốc khu vực về các chương trình quảng bá sản phẩm và hoạt động đào tạo tại Chi nhánh & đơn vị trực thuộc.
3. Phát triển kinh doanh:
- Phối hợp khối KHCN/KHDN nhằm đảm bảo hoạt động bán hàng hiệu quả và chất lượng phục vụ khách hàng.
- Tổ chức Nghiên cứu thị trường tại địa bàn quản lý.
- Xây dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ với các cơ quan nhà nước, cơ quan quản lý ngành, địa phương.
4. Quản lý chất lượng:
- Thẩm định & chọn lọc các khách hàng tiềm năng; có uy tín.
- Ký duyệt các hợp đồng cho vay, thế chấp tài sản ở hạn mức được Ban Điều Hành ủy quyền.
- Phê duyệt tín dụng trong phạm vi thẩm quyền.
- Hỗ trợ các quản lý & nhân viên dưới quyền trong việc tư vấn, giải quyết những khiếu nại...
- Đảm bảo tuân thủ đối với các quy định và hướng dẫn của HDBank.
5. Quản lý Nhân sự chi nhánh và đơn vị trực thuộc:
- Trực tiếp quản lý Nhân sự tại Chi nhánh và phê duyệt, hỗ trợ các công tác về nhân sự của đơn vị trực thuộc.
- Phân công nhiệm vụ và giao chỉ tiêu KPIs cho từng vị trí công việc, hướng dẫn, động viên nhân viên, kiểm soát & đánh giá thành tích công việc của nhân viên.
- Lập kế hoạch nhân sự dự phòng
- Tổ chức, triển khai thực hiện những qui định, quy trình, sản phẩm mới trong tại Chi nhánh và các đơn vị trực thuộc.
- Đào tạo nhân viên , đảm bảo một môi trường làm việc chuyên nghiệp.
Yêu cầu ứng viên
1. Bằng cấp, Kiến thức & kinh nghiệm làm việc:
- Tốt nghiệp ĐH ngành: Tài chính, Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh hoặc chuyên môn nghiệp vụ tương đương.
- Có tối thiểu 10 năm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực liên quan trong đó có ít nhất 03 năm làm quản lý.
- Hiểu biết về tình hình kinh doanh của các ngân hàng bạn trên địa bàn quản lý.
- Có kỹ năng về phân tích tài chính, thẩm định dự án đầu tư, thẩm định tín dụng.
- Có kiến thức pháp luật vững vàng, đặc biệt liên quan tới lĩnh vực Tài chính, Ngân hàng.
2. Kỹ năng:
- Kỹ năng lãnh đạo & quản lý tốt.
- Kỹ năng tư duy, sáng tạo & hoạch định công việc.
- Kỹ năng thuyết trình, đàm phán & thuyết phục tốt.
- Kỹ năng quản lý sự thay đổi.
- Kỹ năng ra quyết định.
Địa điểm tuyển dụng: Ninh Thuận, Bạc Liêu, Sơn La, Hà Nam, Phú Thọ
Quyền lợi/Phúc lợi
- Máy tính xách tay
- Bảo hiểm theo quy định
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Chế độ nghỉ phép
Địa điểm làm việc
- Tỉnh Hà Nam
- Tỉnh Bạc Liêu
- Tỉnh Ninh Thuận
Quy mô: | 5000-9999 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 25Bis Nguyễn Thị Minh Khai - Phường Bến Nghé - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh. |
Tên công ty: | Ngân hàng TMCP Phát triển TP. Hồ Chí Minh (HDBank) |
Quy mô: | 5000-9999 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 25Bis Nguyễn Thị Minh Khai - Phường Bến Nghé - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh. |
Ngày đăng tuyển: | 17/01/2020 |
Cấp bậc: | Trưởng/Phó phòng |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |

Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi