Tuyển gấp Nhân Viên Lễ Tân
Mô tả công việc
- Yêu cầu chung:
- Thực hiện và chịu trách nhiệm về các công việc của vị trí lễ tân và hiệu quả bán hàng các mặt hàng trưng bày tại showroom.
- Nhiệm vụ cụ thể (Mô tả công việc):
- Nhiệm vụ lễ tân:
- Trực quầy lễ tân và tiếp đón khách hàng đến công ty thực hiện dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng xe ô tô và khách hàng đến làm việc tại công ty.
- Khi khách hàng đến công ty để liên hệ làm việc, nhân viên lễ tân phải luôn chủ động mở cửa, niềm nở chào đón và tìm hiểu nhu cầu của khách muốn gặp ai, làm gì…
- Liên hệ với các phòng ban để xác nhận có khách hàng đến thực hiện sửa chữa, bảo dưỡng xe ô tô hoặc khách đến làm việc.
- Sau khi nhận được yêu cầu của phòng ban/ bộ phận, nhân viên lễ tân hướng dẫn khách thực hiện theo đúng nội dung được truyền đạt.
- Dẫn khách đến phòng chờ, mời nước.
- Chuẩn bị sẵn sàng nước uống, trà, cafe và cốc để phục vụ nước uống hằng ngày cho khách hàng.
- Tiếp nhận, xử lý thư từ, công văn.
- Tiếp nhận các loại thư từ, công văn, bưu kiện… được chuyển đến cho các bộ phận của công ty.
- Liên hệ với bộ phận được nhận về thư từ, bưu kiện được chuyển đến và thực hiện việc chuyển phát một cách nhanh chóng.
- Thực hiện việc gửi các công văn, thư từ… cho các đơn vị bên ngoài khi có yêu cầu của các bộ phận.
- Thống kê tình hình tiếp nhận, chuyển phát thư từ, công văn hàng tháng.
- Phối hợp với các cá nhân trong phòng ban vệ sinh, dọn dẹp sạch sẽ khu vực phòng chờ khách hàng.
- Nhiệm vụ bán hàng:
- Thực hiện chỉ tiêu bán hàng cá nhân theo sự phân công của Trưởng bộ phận
- Giới thiệu và tư vấn khách hàng các mặt hàng trưng bày tại showroom của công ty.
- Cuối tháng làm kiểm kê hàng hóa và đối chiếu công nợ với nhà cung cấp và gửi cho sale admin.
- Ghi nhận ý kiến của khách hàng để thay đổi nhà cung cấp nhằm mang tới cho khách hàng sản phẩm chất lượng nhất.
- Chịu trách nhiệm theo dõi hạn bảo hành sản phẩm hàng hóa cho khách hàng.
- Tìm tòi và khai thác thêm những mặt hàng mới lạ để đáp ứng yêu cầu của khách hàng.
- Phối hợp và hỗ trợ các phòng ban khác khi có yêu cầu.
Yêu cầu ứng viên
- Trình độ học vấn: Không yêu cầu
- Trình độ chuyên môn: Ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành du lịch, khách sạn,…
- Trình độ ngoại ngữ: Giao tiếp Tiếng Anh cơ bản
- Trình độ vi tính: Không yêu cầu
- Kinh nghiệm làm việc: Có tối thiểu là 01 năm kinh nghiệm làm ở vị trí tương tự;
- Khả năng/kỹ năng cần có: Khả năng tổ chức, sắp xếp công việc hiệu quả, khả năng làm việc theo nhóm; Khả năng lập kế hoạch và tổ chức thực hiện, Khả năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt; Khả năng chịu được áp lực cao.
- Đặc điểm cá nhân: Ngoại hình khá (cao trên 1m60), Tươi, Nhanh nhẹn, cẩn thận; Có tinh thần trách nhiệm; cầu tiến, thích ứng nhanh.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Thu Nhập: 5 - 7 Triệu
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh, Công nghiệp sản xuất |
Địa chỉ: | Lô 19B, Số 3-5 Nguyễn Văn Linh, Phường Gia Thuỵ, Quận Long Biên, Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Atom Holding |
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh, Công nghiệp sản xuất |
Địa chỉ: | Lô 19B, Số 3-5 Nguyễn Văn Linh, Phường Gia Thuỵ, Quận Long Biên, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 12/10/2020 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Sau đại học |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi