Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Tuyển Dụng Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự Kiêm Phiên Dịch Tiếng Anh

Mức lương: 8 - 16 triệu
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ: 28/02/2019
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
8 - 16 triệu
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ
28/02/2019
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Click vào đây để xem tuyển dụng Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự Kiêm Phiên Dịch Tiếng Anh mới nhất
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  • HR/ Nhân sự:
  • Tuyển dụng:
    • Theo dõi và xử lý các biến động về nhân sự trong Công ty, quản lý hồ sơ nhân viên, soạn thảo các quyết định, công văn hành chính nhân sự, lập hợp đồng lao động cho CBNV, chấm công và
    • Thực hiện các nhiệm vụ của công tác tuyển dụng gồm lập kế hoạch tuyển dụng, đăng tuyển, lọc xét hồ sơ và phỏng vấn.
    • Làm các thủ tục chuẩn bị và tiếp đón nhân viên mới, xây dựng tài liệu và tổ chức đào tạo hội nhập cho nhân viên mới;
  • Đào tạo:
    • Quản lý các hoạt động đào tạo, xây dựng các chương trình đào tạo phù hợp với đặc điểm hoạt động của Công ty.
    • Trưc tiếp tham gia đào tạo, phát triển nguồn nhân lực.
    • Phối hợp xây dựng và tổ chức thực hiện các phong trào xây dựng nề nếp văn hóa và thúc đẩy tinh thần làm việc của CBNV trong Công ty;
  • Công tác tính lương, thưởng, chế độ BHXH cho CBNV trong Công ty:
    • Nghiên cứu, đề xuất chế độ tiền lương, tiền thưởng, nâng lương và thực hiện chế độ đãi ngộ áp dụng trong Công ty phù hợp với chế độ chính sách của Nhà nước và tình hình kinh doanh của Công ty theo từng thời kỳ.
    • Xây dựng và quản lý hệ thống thang bảng lương. Thực hiện công tác lập bảng thanh toán lương định kỳ hàng tháng.
    • Đề nghị và trực tiếp soạn thảo, tham gia triển khai các văn bản hướng dẫn, thông báo…. liên quan đến công tác tiền lương, chế độ chính sách.
  • Administrative works / Công việc hành chính:
    • Lưu trữ hồ sơ sổ sách quan trọng (biên bản họp, biên bản bàn giao, báo cáo sự cố, các hợp đồng dịch vụ,…)
    • Theo dõi bảng kiểm kê tài sản và văn phòng phẩm hàng tháng.
    • Thương lượng/tìm nguồn cung ứng/mua các thiết bị văn phòng phẩm.
    • Chuẩn bị các form mẫu và danh sách kiểm tra, sổ bàn giao/ghi chép chìa khóa, văn bản thông báo,….
    • Làm thẻ đậu xe, decal xe hơi, và thẻ nhân viên.
    • Tham dự các buổi họp, lập và dịch biên bản họp/báo cáo (theo chỉ đạo của Quản lý).
    • Cập nhật ngày nghỉ phép của nhân viên.
    • Tìm kiếm báo giá và nhà cung cấp mới; hỗ trợ các vấn đề hợp tác.
  • Công việc phiên, biên dịch
    • Hỗ trợ TGĐ/ HĐQT và các bộ phận trong công tác biên phiên dịch thư từ, tài liệu, e-mail của khách hàng, đối tác và các công việc hành chính văn phòng.
    • Phiên dịch trực tiếp từ Tiếng Việt sang Tiếng Anh và ngược lại tại các cuộc họp, hội thảo, hội nghị, v.v..., và các tư vấn trong và ngoài nước khác theo yêu cầu.
    • Hỗ trợ TGĐ/ HĐQT thu xếp dịch vụ dịch đồng thời tại các hội thảo, hội nghị và đào tạo của dự án, để đảm bảo chất lượng dịch đạt yêu cầu; dịch tài liệu ngoài sau khi được Ban quản lý dự án phê duyệt.
  • Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của TGĐ/HĐQT.

Yêu cầu ứng viên

  • Bằng Cao đẳng, Đại học, có 1-3 năm kinh nghiệm liên quan.
  • Sử dụng thành thạo các phần mềm vi tính thông dụng (như Word, PowerPoint, Excel, Outlook, vv).
  • Hiểu biết và có kinh nghiệm về các công việc văn phòng và thủ tục hành chính.
  • Có khả năng nghe nói đọc viêt Tiếng Anh thành thạo.
  • Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm, sẵn sàng học hỏi
  • Chủ động sắp xếp công việc một cách khoa học.
  • Thực hiện báo cáo công việc hàng tháng theo yêu cầu của công ty.

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp. Làm việc trực tiếp với Tổng Giám Đốc và phát triển năng lực điều hành, lãnh đạo.
  • Hưởng các chế độ theo quy định của Luật Lao động.

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: 20-49 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Tòa nhà Republic Plaza, Số 18E Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Tư Vấn Realtylink (Việt Nam)
Quy mô: 20-49 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Tòa nhà Republic Plaza, Số 18E Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
30/01/2019
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
0
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 30/01/2019
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 0
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...