Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Tuyển dụng Chuyên viên Quản trị Hợp đồng/CSKH & quản lý công nợ

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 30/04/2019
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
1 năm
Hạn nộp hồ sơ
30/04/2019
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Lập và quản lý hợp đồng mẫu; các hợp đồng bất động sản, theo dõi công nợ các hợp đồng;
  • Lập kế hoạch thu hồi vốn năm. Theo dõi, cập nhật có hệ thống kết quả kinh doanh theo định kỳ, tháng, quý, năm;
  • Chủ động tạo lập, phát triển, duy trì mối quan hệ với khách hàng;
  • Theo dõi và thu hồi công nợ của khách hàng;
  • Đề xuất phương thức, chiến lược chăm sóc khách hàng từ khi ký hợp đồng huy động vốn dự án đến khi bàn giao sử dụng để đạt được mục tiêu kinh doanh hiệu quả;
  • Tiếp nhận các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng và có phương án giải trình thoả đáng; Báo cáo kịp thời các trường hợp vượt quá tầm kiểm soát.
  • Hỗ trợ khách hàng trong thủ tục cấp giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà và quyền sử dụng đất;
  • Lưu trữ hồ sơ bán hàng theo từng dự án, từng hợp đồng bán hàng và hồ sơ liên quan đến khiếu nại của khách hàng theo từng hợp đồng, dự án, văn bản liên quan đầy đủ, khoa học, hợp lý.
  • Nhập liệu thông tin khách hàng, quản lý theo phần mềm.
  • Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp quản lý.

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp Đại học hệ chính quy chuyên ngành Ngoại ngữ, QTKD, Kinh tế. 
  • Đã có ít nhất 3 năm công tác lĩnh vực bất động sản.
  • Tính cách trung thực, quyết đoán, có trách nhiệm và tâm huyết với công việc.
  • Kiến thức về nguyên tắc quản lý vận hành nhà chung cư
  • Hiểu biết cơ bản về luật xây dựng nhà ở, chung cư, luật thiết kế, các quy định của chính phủ và các vấn đề pháp lý liên quan đến Đầu tư Bất Động Sản (BĐS), xây dựng;
  • Hiểu rõ về sản phẩm và dịch vụ do công ty cung cấp để giới thiệu, tư vấn tốt cho khách hàng;
  • Kiến thức chung về dịch vụ chăm sóc khách hàng (đánh giá nhu cầu, đáp ứng chất lượng dịch vụ, đánh giá mức độ thỏa mãn của khách hàng).
  • Có sức khỏe, trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm và chịu được áp lực công việc cao.

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: 5.04 HaDo Airport Building, Số 02 Hồng Hà, Phường 2, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Hà Đô - 756 Sài Gòn
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: 5.04 HaDo Airport Building, Số 02 Hồng Hà, Phường 2, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
24/04/2019
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
0
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 24/04/2019
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 0
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...