Tuyển dụng Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Cung cấp các dịch vụ cơ bản liên quan tới quản lý tài khoản và giao dịch trên tài khoản chứng khoán của khách hàng; tư vấn chuyên sâu về sản phẩm - dịch vụ; chăm sóc khách hàng được giao đảm bảo phát triển doanh số; thực hiện các báo cáo phân tích công ty, ngành theo yêu cầu.
- Phối hợp với các phòng chức năng khác xử lý kịp thời công việc phát sinh liên quan.
- Lập báo cáo phục vụ yêu cầu công việc và kết quả thực hiện (tuần, tháng, quý, năm).
- Các công việc khác theo yêu cầu của cán bộ quản lý.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành tài chính, ngân hàng, chứng khoán;
- Tiếng Anh giao tiếp, tin học văn phòng thành thạo;
- Kĩ năng giao tiếp hiệu quả, làm việc độc lập và theo nhóm;
- Làm việc đúng nguyên tắc, trách nhiệm, cẩn trọng và bảo mật;
- Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, chủ động, nhiệt tình trong công việc;
- Có ý chí tiến thủ, sẵn sàng chấp nhận thử thách, luân chuyển sang phòng nghiệp vụ liên quan khi có cơ hội.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Trao đổi khi phỏng vấn
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Tầng 17, Toà tháp VCCI Tower, số 9 Đào Duy Anh, Phường Phương Mai, Quận Đống đa, Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Chứng Khoán Tân Việt |
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Tầng 17, Toà tháp VCCI Tower, số 9 Đào Duy Anh, Phường Phương Mai, Quận Đống đa, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 28/04/2020 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi