Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Tuyển Customer Service Manager

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: 6 năm
Hạn nộp hồ sơ: 18/12/2020
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
6 năm
Hạn nộp hồ sơ
18/12/2020
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

· Managing the operations seamlessly, ensuring timely SLA delivery along with maintaining high level of employee and customer satisfaction
· Establishing and managing relationship with stakeholders
· Oversight of team – organizes resources, sets goals, carries out strategy from Executives and client on a day to day basis; reporting responsibilities
· Responsible for following agreed governance model, escalation & communication plan
· To ensure team members achieve agreed standards in relation to their job assignments
· To ensure training of new staff on the corporate policy rules to be adhered to
· To ensure that the buddy system is put in place to maintain the operation with minimal disruption in times of annual leave/sick leave/study leave and daily working hour schedules
· To monitor and document work schedule of staff and absences
· Build strong partnership with the client by growing and nurturing the existing relationships to ensure operational cohesion & effective foundation for future growth
· Taking weekly and monthly calls with clients to understand the expectations from the teams and provided updates.

Yêu cầu ứng viên

· QUALIFICATIONS:
· Candidate must have Bachelor’s degree in business, or a related field
· Very exellence in English
· Must have any 3rd language (Mandarin, Japanese & Korean)
· EXPERIENCE: 
· At least 08 years of professional experience in Customer Service/ Operation Management in Call Center or releate services, at least 03 years of senior management experience (Manager level)
· Must possess effective communication skills (written and verbal)
· COMMENTS:
· Ability to work under pressure
· Corporate and process mind
· Excellent communication and quality orientation.

Quyền lợi/Phúc lợi

· Talk when interview.

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Vietnam Concentrix Services
Quy mô: 1000-4999 nhân viên
Lĩnh vực: Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Tầng 4, 6 và 7, QTSC Building 1, Lô 34, đường số 14, Công vi, phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 28/11/2020
Cấp bậc: Khác
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 0
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Việc làm liên quan
Nhân viên chăm sóc khách hàng
Công ty Cổ phần Công nghệ và Giáo dục Chip Chip
Nhân viên hành chính, Chăm sóc khách hàng
Công ty Cổ phần Ô tô KCV Thăng Long
Chăm sóc khách hàng (Vé máy bay)
Công ty Cổ phần Du lịch Việt Nam VNTRAVEL
Chăm sóc khách hàng (Telesales - LCB đến 15m)
Công ty TNHH Dịch vụ quảng cáo Phoenix Network
Nhân viên CSKH
Công ty Cổ phần Dịch vụ Đầu tư Smartbank
Quy mô: 1000-4999 nhân viên
Lĩnh vực: Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Tầng 4, 6 và 7, QTSC Building 1, Lô 34, đường số 14, Công vi, phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
28/11/2020
Cấp bậc
Khác
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
0
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian

CHỦ QUẢN: CÔNG TY TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
THƯ VIỆN NHÀ ĐẤT
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...