Tuyển Customer Onboarding Specialist
Mô tả công việc
- Tiếp nhận thông tin khách hàng từ bộ phận Business Consultant.
- Phân tích, tìm hiểu quy trình vận hành của doanh nghiệp và những kỳ vọng của các CEO về định hướng tương lai.
- Hỗ trợ hệ thống và tối ưu hoá quy trình doanh nghiệp.
- Số hoá những những hoạt động quản trị, quy trình hàng ngày bằng sản phẩm của Base.
- Coaching đội ngũ phía khách hàng sử dụng thành thạo và tự vận hành được hệ thống.
- Thu thập ý kiến và thông tin phản hồi của khách hàng để cải tiến và phát triển sản phẩm.
- Đảm bảo độ hài lòng, tin cậy và xây dựng mối quan hệ với thân thiết với khách hàng.
- Cùng khách hàng hoạch định những chiến lược phát triển cho doanh nghiệp khi sử dụng sản phẩm Base.
Yêu cầu ứng viên
- Từng có kinh nghiệm triển khai phần mềm cho các doanh nghiệp.
- Tư duy về quản trị và hệ thống tốt.
- Là người cẩn thận, tỉ mỉ và yêu thích công nghệ.
- Thích công việc di chuyển và làm việc trực tiếp với khách hàng.
- Tư duy về dịch vụ tốt.
- Ưu tiên: các bạn trong lứa tuổi 23 - 25 tuổi.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Trao đổi khi phỏng vấn.
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hà Nội
Quy mô: | Chưa cập nhật |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Tầng 3 Tòa A (No.2) GoldSeason, 47 Nguyễn Tuân, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Base Enterprise |
Quy mô: | Chưa cập nhật |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Tầng 3 Tòa A (No.2) GoldSeason, 47 Nguyễn Tuân, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 05/10/2020 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | 23 - 25 tuổi |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi