Tuyển Chuyên Viên Phân Tích Tài Chính

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: 3 năm
Hạn nộp hồ sơ: 03/04/2020
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
3 năm
Hạn nộp hồ sơ
03/04/2020
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

1 - Báo cáo quản trị
- Giúp Ban giám đốc kiểm soát số liệu trên hệ thống kế toán, phân tích tính đúng đắn, hợp lý và nhất quán của số liệu kế toán, tài chính để phục vụ làm báo cáo quản trị.
- Lập báo cáo quản trị tháng/quý/năm theo yêu cầu từ Ban giám đốc.
2 - Quản trị rủi ro
- Hỗ trợ kế toán trong việc kiểm tra các chi phí phát sinh của các bộ phận có thuộc ngân sách được duyệt, phối hợp với các phòng ban giải trình những chi phí phát sinh khi được yêu cầu.
- Dựa trên các xu hướng về doanh thu và chi phí để đưa ra đánh giá hỗ trợ Ban Giám đốc trong việc đưa ra quyết định liên quan đến hoạt động kinh doanh.
- Nhận diện và đánh giá rủi ro, theo dõi, kiểm soát xử lý rủi ro tài chính; Lập phương án, kế hoạch giảm thiểu rủi ro
3 - Phân tích tài chính
- So sánh kết quả kinh doanh tháng/quý/năm với kế hoạch kinh doanh đã đề ra và các dữ liệu quá khứ, đánh giá mức độ hoàn thành kế hoạch để cải tiến dự báo nếu cần thiết.
- Phân tích các chỉ tiêu tài chính dựa trên báo cáo tài chính, báo cáo quản trị đã lập để nhìn nhận biến động của từng khoản mục, giải thích biến động dựa trên hiểu biết của bản thân và tìm hiểu từ các bộ phận liên quan để từ đó đưa ra đánh giá và đề xuất các phương án cải thiện các chỉ tiêu.
- Khai thác, thu thập thông tin trên các hệ thống dữ liệu sẵn có để phân tích dữ liệu tài chính, tình hình hoạt động của Công ty, so sánh với các chỉ số tương quan.
4 - Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Ban giám đốc.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kế toán, kiểm toán, tài chính.
- Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân tích tài chính, kế toán, kiểm toán, tư vấn kế toán hoặc tư vấn tài chính tại các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thương mại.
- Hiểu biết về pháp luật kinh tế, kế toán, thuế hiện hành.
- Sử dụng thành thạo máy vi tính, Tin học văn phòng (đặc biệt là Excel), phần mềm Kế toán và các phần mềm ứng dụng phục vụ công việc.
- Giao tiếp tốt, trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc.
- Có kỹ năng đàm phán, làm việc nhóm.
- Có kỹ năng sắp xếp công việc khoa học, hợp lý.
- Làm việc độc lập, trung thực, chính xác và có trách nhiệm trong công việc.
- Đáp ứng được cường độ công việc cao.

Quyền lợi/Phúc lợi

- Mức lương thỏa thuận theo năng lực.
- Lương, thưởng hàng năm theo đánh giá năng lực của cá nhân và kết quả kinh doanh của công ty.
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo luật định.

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hồ Chí Minh
0  |  0
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Lô 22, Đường số 7 Khu công nghiệp Tân Tạo, Phường Tân Tạo A, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
25/03/2020
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
0
Độ tuổi
28 - 40 tuổi
Giới tính
Nam
Hình thức làm việc
Toàn thời gian

Trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

Địa điểm Kinh Doanh: Số 19 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP. HCM;

Email: info@nhansu.vn

Điện thoại: (028) 3930 2288 - Zalo: 0932170886

CHỦ QUẢN: CÔNG TY TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
THƯ VIỆN NHÀ ĐẤT
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...