Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Tuyển Account Manager

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 17/07/2020
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
1 năm
Hạn nộp hồ sơ
17/07/2020
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

* Quản lý khách hàng (Account management)
- Đạt được mục tiêu bán hàng và kỳ vọng về doanh thu cung cấp dịch vụ quảng cáo kỹ thuật số của bộ phận và công ty.
- Quản lý, gia hạn, thương lượng, tư vấn dịch vụ đối với các khách hàng hiện có của công ty.
- Tìm kiếm, mở rộng mối quan hệ với các khách hàng mới và tiềm năng, đem lại khách hàng mới cho công ty.
- Chuẩn bị và xây dựng RFPs.
- Đáp ứng đầy đủ và chính xác tất cả các nhu cầu liên quan đến dịch vụ quảng cáo từ khách hàng theo đúng mốc thời gian đã cam kết.
- Sắp xếp gặp gỡ các khách hàng tiềm năng để trao đổi và hiểu rõ nhu cầu của họ.
- Giải quyết triệt để các vấn đề cần thiết với khách hàng tiềm năng trước khi hợp đồng được ký kết.
- Hợp tác làm việc với khách hàng như một đối tác để giúp khác hàng đạt được những mục tiêu đề ra đối với các chiến dịch quảng cáo, truyền thông kỹ thuật số.
- Làm cầu nối, quản lý thông tin liên lạc giữa khách hàng và các nhóm nội bộ.
- Trình bày ý tưởng, thông tin và nhu cầu của khách hàng đến các phòng ban khác, bao gồm Production/Creative team, the Ad Operations team, the Ad Support team.
- Quản lý, làm việc với Design, Creative, Production, Operations và các team khác để đảm bảo tốt nhất chất lượng công việc, đáp ứng nhu cầu khách hàng cũng như các chiến dịch quảng.
- Đảm bảo tất cả các quy trình trong quá trình thực hiện chiến dịch được cập nhật và đáp ứng, đặc biệt là về mặt thời gian.
- Quản lý và hỗ trợ thu hồi công nợ.
- Xử lý những yêu cầu, khiếu nại, than phiền của Advertisers/Agencies/nội bộ công ty bằng việc điều tra, làm rõ, xây dựng chính sách, giải pháp, chuẩn bị báo cáo, hướng giải quyết đề xuất trên tinh thần hỗ trợ tối đa và chuyên nghiệp.
- Báo cáo thường xuyên và trao đổi hiệu quả với trưởng bộ phận Sales, đồng thời hỗ trợ, định hướng, quản lý các thành viên trong team.
* Xây dựng và quản lý mối quan hệ với khách hàng (Customer Relationship management)
- Phát triển mối quan hệ vững chắc và đáng tin cậy giữa các khách hàng và công ty.
- Hiểu được sâu sát nhu cầu của khách hàng cũng như giải quyết triệt để các vấn đề phát sinh trong công việc và khiếu nại, than phiền của khách hàng.
- Làm việc chặt chẽ, thường xuyên gặp gỡ trực tiếp với khách hàng để hiểu rõ về nhu cầu, mong đợi của họ, từ đó có cơ sở để đề xuất được giải pháp phù hợp và đảm bảo được qui trình bán hàng và vận hành chiến dịch suôn sẻ hợp lý và thuận lợi.
- Duy trì mối quan hệ tích cực với khách hàng cũ trong khi tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ với khách hàng mới.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Đại Học chuyên ngành Kinh Tế.
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Account Manager hoặc những vị trí tương đương.
- Có kinh nghiệm bán hàng, cung cấp dịch vụ quảng cáo kỹ thuật số.
- Có kiến thức chuyên môn về Marketing, đặc biệt là Digital Marketing.
- Hiểu rõ về lĩnh vực kinh doanh kỹ thuật số.
- Đam mê, nhiệt huyết với ngành công nghiệp truyền thông và không gian kỹ thuật số.
- Kiến thức nền tảng về Programmatic/Advertising World từ tổng quan Digital Ecosystem đến thực hiện các chiến dịch quảng cáo tự động trên nhiều nền tảng khác nhau.
- Hiểu rõ về Marketing & quảng cáo về mặt tổng thể nhằm đưa ra được kết luận từ những dữ liệu thu thập được từ hệ thống/ chiến dịch (insights)
- Tinh thần chủ động tìm giải pháp trong mọi tình huống.
- Tác phong làm việc phù hợp với môi trường năng động và chuyên nghiệp.
- Chuyên nghiệp và đáng tin cậy với khả năng thực thiện và hoàn thành đa nhiệm vụ đúng thời hạn cam kết, trong môi trường năng động và chú trọng thời hạn.
- Kỹ năng quản lý khách hàng, thuyết trình, phân tích và giải quyết vấn đề.
- Thái độ làm việc tích cực, linh hoạt và khả năng thích ứng cao.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Kỹ năng phối hợp làm việc và quản lý công việc với các nhóm phòng ban liên quan.
- Kỹ năng làm việc dưới áp lực, sẵn sàng học hỏi từ những lời phê bình.
- Kỹ năng quản lý thời gian.
- Kỹ năng giao tiếp bằng cả Tiếng Anh và Tiếng Việt

Quyền lợi/Phúc lợi

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: Chưa cập nhật
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: 222 Pasteur, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần DatVietVAC Group Holdings
Quy mô: Chưa cập nhật
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: 222 Pasteur, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
30/06/2020
Cấp bậc
Trưởng nhóm/Giám sát
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
0
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 30/06/2020
Cấp bậc: Trưởng nhóm/Giám sát
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 0
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...