Tuyển Dụng Chuyên viên Hành chính Nhân sự
Mô tả công việc
– Tham gia xây dựng kế hoạch tuyển dụng định kỳ năm/quý/tháng;
– Triển khai các kế hoạch tuyển dụng đã được phê duyệt hoặc theo nhu cầu đột xuất của Công ty;
– Trực tiếp soạn thảo, đăng tuyển, sàng lọc, phỏng vấn theo vị trí và sắp xếp lịch phỏng vấn/làm bài kiểm tra theo quy chế của Công ty;
– Phối hợp với các bộ phận chuyên môn trong việc theo dõi, đánh giá năng lực của CBNV trong thời gian thử việc;
– Hoàn thiện các thủ tục tiếp nhận chính thức cho CBNV đạt yêu cầu thử việc;
– Tính toán ngày công, lương, thưởng, phúc lợi, đãi ngộ cho CBNV;
– Thực hiện các công việc liên quan tới chế độ bảo hiểm cho CBNV;
– Quản lý data nhân sự và cập nhật thông tin nhân sự;
– Quản lý hồ sơ nhân sự: Hồ sơ nhân viên, các quyết định thuyên chuyển, bổ nhiệm, bãi nhiệm, tăng lương…;
– Thực hiện các thủ tục nhân sự: Theo dõi thời hạn HĐLĐ của CBNV, ký kết hợp đồng, tiếp nhận nhân viên mới, giải quyết thôi việc, thanh lý hợp đồng cho nhân viên nghỉ việc…;
– Soạn các quyết định thuyên chuyển, bổ nhiệm, bãi nhiệm, tăng lương, kỷ luật … nhân sự theo yêu cầu của Trưởng bộ phận;
– Thực hiện các công việc Hành chính phát sinh;
– Hỗ trợ công việc của Trưởng bộ phận khi được yêu cầu.
Yêu cầu ứng viên
– Tốt nghiệp Đại học ngành Nhân sự, Quản lý lao động, Kinh tế, Luật hoặc các chuyên ngành có liên quan;
– Trên 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
– Nắm vững kiến thức Luật lao động;
– Có kỹ năng tổ chức và sắp xếp công việc tốt;
– Kỹ năng phỏng vấn tuyển dụng;
– Kỹ năng quan sát và đánh giá con người;
– Có phẩm chất đạo đức tốt, trung thực, có trách nhiệm;
– Chịu được áp lực công việc.
Yêu cầu hồ sơ:
– Phiếu thông tin ứng viên theo mẫu của Công ty;
– Bằng tốt nghiệp chuyên môn (Bản sao Công chứng);
– Sơ yếu lý lịch có xác nhận của Chính quyền hoặc cơ quan quản lý;
– Bản sao chứng thực Chứng minh nhân dân;
– Các văn bằng, chứng chỉ khác (nếu có);
Quyền lợi/Phúc lợi
– Phiếu thông tin ứng viên theo mẫu của Công ty;
– Bằng tốt nghiệp chuyên môn (Bản sao Công chứng);
– Sơ yếu lý lịch có xác nhận của Chính quyền hoặc cơ quan quản lý;
– Bản sao chứng thực Chứng minh nhân dân;
– Các văn bằng, chứng chỉ khác (nếu có);
Địa điểm làm việc
- Thành phố Đà Nẵng
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 223 Lê Đình Lý - Phường Hoà Thuận Tây - Quận Hải Châu - Đà Nẵng |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Tập đoàn Phú Gia Thịnh |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 223 Lê Đình Lý - Phường Hoà Thuận Tây - Quận Hải Châu - Đà Nẵng |
Ngày đăng tuyển: | 11/01/2019 |
Cấp bậc: | Chưa cập nhật |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 2 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi