Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Trưởng phòng thủ tục hợp đồng (Phòng Chăm sóc khách hàng)

Mức lương: 25 - 35 triệu
Kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 22/07/2023
Địa điểm: Hải Phòng
Mức lương
25 - 35 triệu
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ
22/07/2023
Địa điểm
Hải Phòng
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm quản lý và hoạt động của nhóm hợp đồng và chăm sóc khách hàng.

- Cung cấp về tư vấn thủ tục/quy trình hồ sơ cho khách hàng, chuẩn bị và quản lý hợp đồng mua bán, đảm bảo quy trình bàn giao và giấy chứng nhận quyền sở hữu đúng thời hạn cho khách hàng.

- Thiết lập và triển khai quy trình hoạt động tiêu chuẩn liên quan đến dịch vụ chăm sóc khách hàng như: hồ sơ thủ tục đặt mua căn hộ, hợp đồng mua bán, bàn giao căn hộ và thủ tục cấp giấy chứng nhận quyền sở hữu cho khách.

- Hiểu rõ điều kiện, điều khoản của hợp đồng và dịch vụ khách hàng theo chính sách của công ty

- Tư vấn và hướng dẫn cho các thành viên trong phòng về quy trình làm việc, mẫu biểu cần hoàn thành, chuẩn bị hợp đồng mua bán cho khách hàng, các qui trình thuộc chức năng của phòng ban để nhân viên tuân thủ và thực hiện với chất lượng công việc tốt nhất.

- Hướng dẫn và phát triển chất lượng dịch vụ cho tất cả các cấp nhân viên nhằm cung cấp dịch vụ theo tiêu chuẩn của công ty đã đặt ra như đáp ứng nhu cầu của khách hàng, hoàn thành tiến độ công việc theo đúng thời han và chất lượng công việc đảm nhận.

- Lập hệ thống bảng biểu & quy trình quản lý hợp đồng mua bán của các dự án tham gia triển khai

- Phân công thành viên trong nhóm và chịu trách nhiệm đảm bảo quá trình bàn giao căn hộ theo đúng kế hoạch đã được duyệt và giải quyết những vấn đề phát sinh

- Nắm rõ qui trình cấp sổ đỏ và đảm bảo tất cả các thành viên trong phòng hiểu rõ qui trình và các thủ tục được tuân thủ theo đúng như pháp luật qui định và kịp thời.

- Lập quy trình tiếp nhận và xử lý các yêu cầu và phàn nàn từ khách hàng và qua đó củng cố mối quan hệ với khách hàng

- Chuẩn bị báo cáo định kỳ của phòng theo yêu cầu của lãnh đạo

- Lập ngân sách chi tiêu cho phòng ban.

- Theo dõi và kiểm soát chi phí của phòng ban theo ngân sách đã được duyệt

- Tuyển dụng, đào tạo và tạo động lực cho nhân viên nhằm đạt được sự hợp tác, tinh thần làm việc theo nhóm và phát triển kỹ năng để có được kết quả mong đợi

- Thực hiện những nhiệm vụ khác được ban giám đốc giao phó.

Yêu cầu ứng viên

- Trình độ học vấn: Bằng cử nhân lĩnh vực liên quan

- Kinh nghiệm: Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

- Kỹ năng: Kỹ năng giao tiếp xuất sắc, kỹ năng tư duy phản biện xuất sắc và khả năng phán đoán tốt cũng như giải quyết vấn đề nhanh chóng và hiệu quả. Kỹ năng làm việc độc lập & kỹ năng quản lý nhóm. Chịu được áp lực trong công việc

- Phẩm chất cá nhân : Cẩn thận và sáng tạo trong công việc

Quyền lợi/Phúc lợi

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp

- Chế độ đãi ngộ theo năng lực

- Hưởng đầy đủ chính sách bảo hiểm, nghỉ lễ Tết theo quy định pháp luật

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hải Phòng
13  |  0
Quy mô: Chưa cập nhật
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Tòa nhà Thai Nam Building, Lô E2, đường Dương Đình Nghệ, Phường Yên Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần quản lý và phát triển Bất động sản Thái Nam
Quy mô: Chưa cập nhật
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Tòa nhà Thai Nam Building, Lô E2, đường Dương Đình Nghệ, Phường Yên Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
22/06/2023
Cấp bậc
Trưởng nhóm/Giám sát
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 22/06/2023
Cấp bậc: Trưởng nhóm/Giám sát
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Khu vực
Hải Phòng

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...