Trưởng phòng Pháp chế và Kiểm soát tuân thủ
Mô tả công việc
1. Công tác Pháp lý
-
Pháp lý Tập đoàn
- Tư vấn, tham mưu hoàn thiện hệ thống văn bản quản trị nội bộ
- Tư vấn cấu trúc doanh nghiệp, hồ sơ pháp lý, pháp lý dự án và SHTT
- Quản lý quan hệ với cơ quan nhà nước
-
Pháp lý vận hành y tế và dược phẩm
- Tư vấn pháp luật y tế/dược phẩm, hồ sơ pháp lý, giấy phép con
- Giải quyết tranh chấp, khiếu nại, hợp đồng thương mại
- Giám sát tuân thủ pháp luật tại các chi nhánh/đơn vị
2. Kiểm soát tuân thủ
- Tham mưu cho Ban Lãnh đạo kế hoạch, phương án kiểm soát theo từng lĩnh vực/hoạt động.
- Tổ chức triển khai kế hoạch kiểm soát, đánh giá định kỳ hàng tháng/quý/năm, đột xuất việc tuân thủ các quy định của pháp luật và tuân thủ hệ thống văn bản nội bộ (nội quy, quy chế, quy định, quy trình, ...) của các cá nhân, bộ phận chuyên môn.
- Báo cáo định kỳ hàng tháng/quý/năm và đột xuất cho Ban lãnh đạo về tình hình tuân thủ các quy định của pháp luật và hệ thống văn bản nội bộ, đề xuất sửa đổi, bổ sung quy trình nghiệp vụ (nếu cần thiết).
- Tham mưu cho Ban Lãnh đạo cơ chế xử lý vi phạm, phối hợp với TCNS để xử lý các trường hợp vi phạm.
3. Quản trị vận hành
- Hỗ trợ Chủ tịch trong việc hoạch định và triển khai chiến lược vận hành nhằm tối ưu hóa hiệu suất hoạt động của doanh nghiệp.
- Phối hợp, giám sát và đánh giá hiệu quả hoạt động của các bộ phận vận hành, đề xuất các giải pháp cải tiến nhằm nâng cao hiệu quả làm việc.
- Điều phối và giám sát việc thực hiện các quy trình nội bộ, đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn vận hành và quy định của doanh nghiệp.
- Theo dõi và quản lý tiến độ triển khai các dự án quan trọng, đảm bảo việc thực hiện đúng kế hoạch và đạt mục tiêu đề ra.
- Nhận diện, phân tích và đưa ra giải pháp kiểm soát rủi ro trong vận hành.
- Đại diện Chủ tịch tham dự các cuộc họp khi được ủy quyền, ghi nhận và triển khai chỉ đạo của Chủ tịch.
- Thẩm định và phê duyệt các tài liệu nội bộ liên quan đến vận hành, đảm bảo tuân thủ các quy định và tiêu chuẩn của doanh nghiệp.
- Phối hợp với các phòng ban xây dựng các báo cáo vận hành định kỳ, phân tích dữ liệu và đề xuất các giải pháp cải thiện hoạt động doanh nghiệp
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp đại học trở lên ngành Luật kinh tế
- Kinh nghiệm chuyên môn 5 năm trong đó 3 năm kinh nghiệm quản lý.
- Am hiểu và vận dụng linh hoạt các quy định pháp luật ảnh hưởng đến toàn bộ hoạt động của một doanh nghiệp thông thường (Luật Doanh nghiệp, Luật đầu tư, Bộ luật lao động, Luật SHTT…) và trong ngành y dược (Luật KCB, Luật Dược,…)
- Kỹ năng nghiên cứu, phân tích, đánh giá, vận dụng các quy định pháp luật
- Kỹ năng tư vấn, tư duy phản biện
- Khả năng giám sát, kiểm soát
- Thiết lập quan hệ tốt với cơ quan nhà nước
Quyền lợi/Phúc lợi
- Lương: Cạnh tranh
Địa điểm làm việc
- 228/192 Lê Trọng Tấn, Khương Mai, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Y tế, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Số 14 Trần Bình Trọng, Phường Cửa Nam, TP Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Tập đoàn Y Dược Vietlife |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Y tế, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Số 14 Trần Bình Trọng, Phường Cửa Nam, TP Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 01/08/2025 |
Cấp bậc: | Trưởng nhóm/Giám sát |
Học vấn: | Đại học |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi