Trưởng Phòng Khách Hàng Cá Nhân
Mô tả công việc
- Đặt mục tiêu phát triển các mối quan hệ khách hàng, đồng thời đảm bảo đạt được tất cả các mục tiêu ngắn hạn.
- Lập kế hoạch và triển khai các hoạt động hàng ngày của Phòng KHCN, Giám sát hiệu quả hoạt động của từng cán bộ nhân viên thuộc phòng KHCN, chịu trách nhiệm về chỉ tiêu KPIs liên quan đến phòng KHCN tại chi nhánh.
- Tổ chức các hoạt động bán chéo Sản phẩm dịch vụ KHCN với KHDN/KHDNL và ngược lại.
- Quản lý hoạt động tín dụng
- Đảm bảo chất lượng, hiệu suất xử lý hồ sơ tín dụng của KHCN (rà soát và ký kết hồ sơ trước khi trình các cấp phê duyệt)
- Lập báo các định kỳ theo quy định
- Tổ chức việc quản lý các khoản nợ xấu tại đơn vị kinh doanh
- Đảm bảo tiêu chuẩn và chất lượng dịch vụ phục vụ khách hàng theo quy định của PvcomBank
- Đảm bảo tuân thủ các cam kết SLA đối với các hoạt động tại phòng KHCN
- Huấn luyện trực tiếp, tư vấn và hướng dẫn nghề nghiệp, khuyến khích nhân viên và giải quyết vấn đề
- Đảm bảo phát triển chuyên môn và đào tạo cho chuyên viên KHCN
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế, tài chính ngân hàng hoặc các ngành thương mại có liên quan
- Hiểu biết về quy trình tín dụng
- Hiểu biết sâu về sản phẩm, dịch vụ có liên quan và những rủi ro kèm theo
- Kỹ năng lãnh đạo và tổ chức tốt
- Kỹ năng quản lý chung
- Kỹ năng bán hàng và thuyết phục tốt
- Kỹ năng giao tiếp và làm việc với người khác tốt
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm chuyên viên khách hàng cá nhân trong đó có 1 năm làm quản lý
Phúc lợi công việc
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
khách hàng cá nhân12/05/2020
Bà Rịa - Vũng Tàu
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung
Bất kỳ
Đại học
3 năm
Nam nữ
Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank)