Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự (Ngành Thời Trang)

Mức lương: 20 - 25 triệu
Kinh nghiệm: 2 năm
Hạn nộp hồ sơ: 28/05/2025
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
20 - 25 triệu
Kinh nghiệm
2 năm
Hạn nộp hồ sơ
28/05/2025
Địa điểm
Hà Nội
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Lập kế hoạch:
    • Lập kế hoạch triển khai công việc định kỳ cho P.HCNS để triển khai các công việc theo kế hoạch Mục tiêu đề ra.
    • Phân bổ công việc, rà soát và đánh giá kế hoạch công việc đạt được thông qua các chỉ số, báo cáo.
  • Tuyển dụng
    • Xây dựng, hoạch định cơ cấu tổ chức, nguồn nhân lực phục vụ kế hoạch kinh doanh
    • Xây dựng MTCV, Định biên nhân sự của Công ty theo Mục tiêu công việc.
    • Xác định đúng chân dung ứng viên cần tuyển dụng cho mỗi vị trí. Lập kế hoạch tuyển dụng, lựa chọn phương pháp phù hợp và triển khai tuyển dụng đáp ứng nhu cầu.
    • Xây dựng kế hoạch triển khai phát triển thương hiệu Công ty phục vụ cho công tác tuyển dụng thông qua các phương tiện truyền thông: Fanpage, Website, LinkedIN…
    • Báo cáo tổng hợp hiệu quả, hiệu suất tuyển dụng.
  • Quy trình, quy định, chính sách
    • Xây dựng các văn bản Quy trình làm việc của phòng ban, bộ phận phù hợp thực tế và tối ưu nguồn lực, thời gian đảm bảo hiệu suất.
    • Xây dựng các quy định, quy chế, chính sách phù hợp cho quá trình hoạt động của Công ty và phòng HCNS: Quy định làm việc, Quy chế lương, Nội quy lao động…
    • Xây dựng các chính sách, chế độ và lộ trình thăng tiến/thay thế nhân sự
    • Xây dựng và triển khai phương pháp đánh giá phù hợp: KPI, OKRs…
  • Chính sách & tiền lương
    • Xây dựng các cơ chế chính sách, quy định lương thưởng, phúc lợi cho nhân viên
    • Đánh giá nhân sự, phân bổ nhân sự công ty
    • Xây dựng, theo dõi ngân sách cho các phòng ban
    • Thực hiện triển khai đối chiếu dữ liệu chấm công, tính lương hàng tháng cho CBNV.
    • Thực hiện kê khai, đảm bảo chế độ BHXH, Thuế TNCN cho CBNV.
    • Thực hiện chính sách: Hiếu hỉ, ốm đau, sinh nhật… cho CBNV
  • Quản lý hậu cần & Hành chính
    • Quản lý công tác văn phòng: Thanh toán các chi phí. Tổng hợp chi phí và kiểm soát
    • Mua sắm, cấp phát tài sản, công cụ dụng cụ, vpp
    • Thực hiện thủ tục hành chính với cơ quan nhà nước: cấp visa, thị thực…
    • Thực hiện đặt vé máy bay, phòng khách sạn… cho CBNV đi công tác nước ngoài.
  • Truyền thông nội bộ & Văn hóa doanh nghiệp
    • Thực hiện Đào tạo hội nhập, đào tạo văn hóa Công ty cho CBNV mới gia nhập.
    • Tổ chức các chương trình, sự kiện Công ty theo kế hoạch truyền thông.
    • Thực hiện các bản tin nội bộ phù hợp.
  • Báo cáo công việc
    • Thực hiện báo cáo công việc theo định kỳ
    • Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Ban giám đốc

Yêu cầu ứng viên

  • Nam/Nữ, từ 27 tuổi trở lên
  • Tốt nghiệp ĐH các chuyên ngành về Quản trị Nhân lực, Kinh tế, Quản trị kinh doanh…
  • Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
  • Chấp nhận làm ngoài giờ khi có các trường hợp phát sinh hoặc yêu cầu từ BGĐ
  • Nhanh nhẹn, trách nhiệm với công việc, đảm bảo sức khỏe
  • Các kỹ năng cần có:
  • Tin học văn phòng
    • Kỹ năng về xử lý Quan hệ lao động
    • Sắp xếp, phân bổ công việc
    • Các phần mềm chấm công, BHXH
    • Khả năng làm việc độc lập
    • Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, thuyết trình tốt
    • Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức thực hiện
    • Tiếng Anh cơ bản (Có khả năng đọc hiểu văn bản)
  • Các kiến thức cần có:
    • Luật Lao động
    • Luật Bảo hiểm
    • Kiến thức về thời trang/may mặc (Ưu tiên)
  • Làm việc từ 08h30 - 17h30 hàng ngày, Thứ Hai - Thứ Bảy
    • Nghỉ 2 chiều thứ 7 cách tuần, các ngày thứ 7 còn lại về sớm 1h

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Thu nhập bao gồm:
    • Lương cơ bản: 20.000.000 – 25.000.000 đồng theo năng lực
    • Hỗ trợ ăn trưa: 30.000 đồng/ngày
  • Đóng BHXH, BHTN, BHYT theo luật
  • Các chế độ thưởng lễ tết, sinh nhật, hiếu hỉ, các hoạt động văn hoá nội bộ, du lịch, teambuilding...
  • Công ty luôn đầu tư các khoá học, chương trình nâng cao năng lực theo nhu cầu
  • Ưu đãi khi mua các sản phẩm của I.H.F tới 50%
  • Công ty cung cấp trang thiết bị làm việc
  • Được đánh giá tăng lương định kỳ, đảm bảo tiến độ và quyền lợi rõ ràng.
  • Luôn ghi nhận năng lực, cống hiến của cá nhân và có hình thức khen thưởng tương ứng
  • Các chính sách hỗ trợ khác theo quy định của công ty

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:30 đến 17:30)
  • Nghỉ chiều thứ 7 cách tuần, Các chiều thứ Bảy về sớm 1 tiếng

Địa điểm làm việc

  • 153 Đội Cấn, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội
2  |  0
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Dịch vụ & Tiêu dùng
Địa chỉ: Tầng 6, tòa nhà 153 Đội Cấn, Phường Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Thời Trang Châu Bách
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Dịch vụ & Tiêu dùng
Địa chỉ: Tầng 6, tòa nhà 153 Đội Cấn, Phường Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
10/05/2025
Cấp bậc
Trưởng/Phó phòng
Học vấn
Đại học
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Từ 27 tuổi
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 10/05/2025
Cấp bậc: Trưởng/Phó phòng
Học vấn: Đại học
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Từ 27 tuổi
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Kỹ năng cần có
Kỹ năng quản lý nhân sự Quản Lý Hành Chính Đảm bảo tuân thủ pháp luật lao động Tuyển dụng nhân sự Đào tạo nhân viên bếp và phục vụ
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...