Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự

Mức lương: 15 - 18 triệu
Kinh nghiệm: 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 26/05/2020
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
15 - 18 triệu
Kinh nghiệm
1 năm
Hạn nộp hồ sơ
26/05/2020
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

* Tổ chức và hoạch định nguồn nhân lực:
- Tham mưu, tư vấn cho Ban Giám đốc về chiến lược nguồn nhân lực, cơ cấu nhân sự, chính sách phát triển nhân lực theo định hướng phát triển của Công ty.
- Trực tiếp quản lý, điều hành hệ thống Nhân sự - Pháp chế - Hành chính.
- Xây dựng hệ thống đánh giá nhân sự (KPIs) và triển khai thực hiện.
- Xây dựng cơ chế lương, thưởng, cơ chế Phúc Lợi, Văn hóa Doanh nghiệp.
* Tuyển dụng và đào tạo nhân sự:
- Tiến hành tuyển dụng nhân sự phù hợp theo nhu cầu phát triển của công ty và các phòng ban năm/ Quý/ tháng/ tuần …
- Hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho sản xuất kinh doanh và chiến lược của công ty.
- Kiểm sóat quy trình đào tạo và đánh giá hiệu quả sau đào tạo.
* Quan hệ lao động và chế độ chính sách:
- Triển khai và giám sát thực hiện các chế độ chính sách nhân sự (lương, thưởng, phúc lợi...).
- Chỉ đạo, hướng dẫn giải quyết các vấn đề về quan hệ lao động (tranh chấp lao động, khen thưởng, kỷ luật, thôi việc...).
- Phối hợp, trao đổi với các phòng / ban để nắm rõ tâm tư, nguyện vọng của người lao động và làm cầu nối giữa người lao động và Ban lãnh đạo công ty.
- Xây dựng đội ngũ nhân sự theo định hướng văn hoá doanh nghiệp của Ban lãnh đạo.
* Hành chính:
- Định hướng, hoàn thiện hệ thống quản lý, kiểm soát các văn bản hành chính: Nội quy, Quy chế, Biểu mẫu … để đảm bảo tính hệ thống và quy chuẩn.
- Quản trị chi phí hành chính. Lập kế hoạch ngân sách, trình duyệt, triển khai thực hiện và thống kê các khoản chi phí liên quan đến hoạt động hành chính của văn phòng.
- Theo dõi, giám sát nhân viên thực hiện theo đúng phương pháp, quy trình.
- Xây dựng phương pháp quản lý văn thư, lưu trữ. Quản lý hệ thống văn bản, tài liệu.
- Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty.
- Quản lý công tác vệ sinh, an ninh trật tự, PCCC, môi trường
- Quản lý các hoạt động liên quan đến mua bán, sửa chữa tài sản, điện nước, điện thoại, ….
- Tổ chức các hoạt động truyền thông nội bộ, các event nội bộ (8/3, 20/10, 1/6, Trung thu, tất niên, kỉ niệm thành lập Công ty,…) và chương trình du lịch, khám sức khỏe.
- Tham mưu đề xuất cho BGĐ để xử lý các vấn đề thuộc lĩnh vực Tổ chức - Hành chính - Nhân sự.
- Các công việc khác do sự chỉ đạo của BGĐ, chi tiết trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.

Yêu cầu ứng viên

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm trong môi trường giáo dục hoặc hệ thống quản lý nhà trường,
- Tốt nghiệp Đại học trở lên. Ưu tiên các ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị Nhân sự, kinh tế, kế toán,... hoặc các nghành nghề liên quan
- Kinh nghiệm tối thiểu 3 năm về Hành chính Nhân sự và 1 năm ở cấp quản lý
- Kiến thức chuyên sâu về Luật lao động. Luật bảo hiểm xã hội và thực hành tốt nhất về nhân sự
- Thế mạnh về tuyển dụng, đào tạo & quan hệ lao động.
- Có kĩ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo; khả năng nhìn nhận, đánh giá con người
- Kỹ năng quản lý tốt
- Có khả năng liên kết, thuyết phục, tạo dựng và phát triển mối quan hệ.
- Nhiệt tình, năng động, chịu khó.
- Làm việc từ thứ 2 - thứ 6: 8h30 - 18h00. Thứ 7: 8h00 - 12h00. Nghỉ trưa 1,5h
- Địa điểm làm việc: 143 – 145 Phan Xích Long, Phường 7, Quận Phú Nhuận, TP.Hồ Chí Minh

Quyền lợi/Phúc lợi

- Thu nhập cạnh tranh tương xứng với năng lực;. Lương khởi điểm: 15 - 18 triệu/tháng
- Lương tháng thứ 13, thưởng tháng, thưởng quý, thưởng nóng theo thành tích kinh doanh.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo chế độ của Nhà nước.
- Team building theo Quý, chế độ du lịch, nghỉ mát 1 lần/ năm.
- Được tham gia các lớp đào tạo kỹ năng và kiến thức chuyên sâu
- Được làm việc trong môi trường năng động và nhiều thử thách với những quản lý quyết liệt và những đồng nghiệp trẻ tuổi – đầy nhiệt huyết;
- Được học hỏi phát triển, chứng minh năng lực của bản thân và được trả lương xứng đáng với sự đóng góp của cá nhân.

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: 20-49 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Tầng 3, Toà nhà Thanh Chân, Số 6 Nguyễn Thị Thập, Trung hoà Nhân chính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Đào Tạo công nghệ trẻ TEKY
Quy mô: 20-49 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Tầng 3, Toà nhà Thanh Chân, Số 6 Nguyễn Thị Thập, Trung hoà Nhân chính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
23/05/2020
Cấp bậc
Trưởng nhóm/Giám sát
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
0
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 23/05/2020
Cấp bậc: Trưởng nhóm/Giám sát
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 0
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...