Nhân Viên Hành Chính (KN Booking Vé Máy Bay, Visa)
Mô tả công việc
- Tìm kiếm, Liên hệ với các nhà cung cấp, đặt phòng khách sạn, đặt xe, vé máy bay… cho Ban lãnh đạo và nhân viên công ty đi công tác theo yêu cầu được phê duyệt và thực hiện các thủ tục thanh toán theo quy định.
- Tìm kiếm đơn vị làm visa/hộ chiếu uy tín, thực hiện các thủ tục làm hộ chiếu/visa cho Ban lãnh đạo và CBNV khi có yêu cầu và thực hiện các thủ tục thanh toán theo quy định
- Lập kế hoạch mua sắm hành chính, chịu trách nhiệm theo dõi và quản lý các tài sản, thiết bị tại Văn phòng và hệ thống các cửa hàng.
- Chịu trách nhiệm quản lý cảnh quan chung: nhắc nhở CBNV giữ gìn cảnh quan, môi trường làm việc: không hút thuốc, vức rác bừa bãi, gọn gàng văn phòng, bàn làm việc…
- Phối hợp tổ chức hoạt động chăm lo đời sống cho CBNV; tổ chức sự kiện liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh.
- Các công việc khác theo sự phân công của TP HCNS
Yêu cầu ứng viên
- Ưu tiên Nữ, ngoại hình sáng, độ tuổi từ 23 - 30 tuổi.
- Tốt nghiệp CĐ trở lên các chuyên ngành Xã hội, Kinh tế; Quản lý hành chính; Kiến thức xã hội hoặc các ngành khác nhưng có tố chất, kỹ năng đáp ứng công việc của vị tri;
- Kinh nghiệm từ 02 năm trở lên trong công tác hành chính văn phòng, Có kinh nghiệm về làm Visa và các thủ tục về đặt phòng phòng khách sạn và vé máy bay cho BGĐ
- Giao tiếp khéo léo, có khả năng trình bày, sử dụng thành thạo tin học văn phòng;
- Khả năng sắp xếp công việc có hệ thống, khoa học, lập kế hoạch – báo cáo; chủ động trong công việc.
- Hòa đồng, trung thực. Yêu thích công việc liên quan tới giao tiếp và hỗ trợ.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý linh hoạt các tình huống phát sinh trong công việc.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Thử việc: 2 Tháng
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính
- Cơ hội huấn luyện: Tham gia các chương trình đào tạo nội bộ/khóa học nâng cao nghiệp vụ
- Đồng nghiệp: Đồng nghiệp hòa đồng, sẵn sàng hỗ trợ; Môi trường thân thiện, năng động.
- Ngày nghỉ: Thứ Bảy và Chủ nhật
- Phúc lợi:
+ Thưởng vào các ngày lễ tết trong năm và Thưởng lương tháng thứ 13
+ Hỗ trợ các dịp sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ, thai sản...
+ Được đóng BHXH, BHYT, BHTN... đầy đủ sau thời gian thử việc
+ Hưởng chế độ phép năm
- Phụ cấp khác:
+ Thưởng doanh thu hàng tháng
+ Đồ ăn nhẹ, nước uống tại Văn phòng
+ Phụ cấp ăn trưa: 25.000 đ/ngày
+ Định kỳ tăng lương hàng năm
Thời gian làm việc
- Hành chính
Địa điểm làm việc
- Tầng 38 tòa Discovery Complex 302 Cầu Giấy, Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Dịch vụ & Tiêu dùng |
Địa chỉ: | Số 159 Xuân Thủy, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty TNHH Bán Lẻ SammiShop |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Dịch vụ & Tiêu dùng |
Địa chỉ: | Số 159 Xuân Thủy, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 19/04/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | 23 - 30 tuổi |
Giới tính: | Nữ |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi