Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: 3 năm
Hạn nộp hồ sơ: 30/10/2019
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
3 năm
Hạn nộp hồ sơ
30/10/2019
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

1. Hoạch định nguồn nhân lực:
1.1. Tham mưu cho Ban Giám đốc và tham gia xây dựng hệ thống quản trị nhân sự một cách có hệ thống. Giám sát, cập nhật, cải tiến liên tục để đảm bảo hệ thống quản trị nhân sự phù hợp với sự phát triển của Công ty.
1.2. Xây dựng kế hoạch nhân sự và ngân sách lao động hàng năm. Triển khai thực hiện theo kế hoạch.
1.3. Tham mưu và xây dựng Sơ đồ phát triển cá nhân cho nhân viên trong Công ty. Tham gia đánh giá NLĐ và hoạch định phát triển cá nhân, nghề nghiệp cho nhân viên trong Công ty.
Tham mưu và xây dựng Môi trường làm việc lành mạnh, gắn bó, đoàn kết trong Doanh nghiệp.
2. Tuyển dụng.
2.1. Xây dựng kế hoạch nhân sự hàng năm, dự báo nhu cầu nhân sự trong tương lai.
2.2. Lên kế hoạch tuyển dụng và phối hợp với các bộ phận tuyển dụng lao động, đáp ứng kế hoạch Công ty và yêu cầu của từng bộ phận.
2.3. Triển khai đào tạo hội nhập cho nhân viên mới trong thời gian đầu tiếp nhận công việc.
2.4. Trực tiếp và gián tiếp thực hiện các nhiệm vụ có liên quan đến công tác tuyển dụng tại Công ty.
2.5. Hỗ trợ cho các bộ phận liên quan về công tác, cách thức tuyển dụng nhân sự
3. Đào tạo
3.1. Phân tích, đánh giá, xác định nhu cầu đào tạo. Xây dựng kế hoạch đào tạo năm/quý/tháng và triển khai thực hiện.
3.2. Kết hợp với các trưởng bộ phận hay đối tác bên ngoài xây dựng nội dung & thực hiện chương trình đào tạo có tính chuyên ngành, chuyên sâu về nghiệp vụ của từng bộ phận hay từng vị trí.
3.3. Triển khai các lớp đào tạo và giám sát đánh giá kết quả, hiệu quả công tác đào tạo.
4. Lương và chế độ chính sách.
4.1. Chịu trách nhiệm về sự đầy đủ và tính chính xác hồ sơ lương của người lao động, chấm công, tính lương/thưởng đúng qui định công ty
4.2. Đảm bảo tính lương/thưởng, trả lương theo chu kỳ và đúng hạn cho nhân viên
4.3. Quản lý việc thực hiện các báo cáo chế độ BHXH theo đúng qui định của Cơ Quan BHXH và đúng hạn.
4.4. Triển khai chương trình xét lương/nâng lương định kỳ/đột xuất theo quy định.
5. Đánh giá kết quả công việc/đánh giá năng lực
5.1. Triển khai và giám sát chương trình đánh giá năng lực các cấp quản lý và nhân viên.
5.2. Hỗ trợ Người Đánh Giá trong việc đánh giá thái độ, tinh thần làm việc của nhân viên.
5.3. Lập báo cáo kết quả đánh giá hàng tháng/quý/năm cho Ban Giám Đốc
5.4. Quản lý và theo dõi tình hình khen thưởng, kỷ luật trong Công ty, ra quyết định kỷ luật/thôi việc trong trường hợp vi phạm kỷ luật
6. Vệ sinh - An Toàn -Bảo Hộ Lao Động
6.1. Tổ chức và giám sát việc thực hiện chương trình tập huấn An Toàn lao động, khám sức khỏe, vệ sinh an toàn thưc phẩm theo định kỳ phòng chống cháy nổ và bảo vệ môi trường.
6.2. Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của Công ty.
7. Xây dựng văn hóa Công ty
7.1. Đề xuất các hoạt động cụ thể mang tính phát triển các giá trị văn hóa, tinh thần và không khí làm việc sôi động mang tính cộng đồng cho nhân viên.
7.2. Tổ chức các sự kiện định kỳ hàng năm: xây dựng nhóm (team building), tiệc cuối năm, các sự kiện ngày lễ/Tết, tham quan, du lịch để các nhân viên được nghỉ ngơi và có cơ hội kết nối cộng đồng giữa các bộ phận và các cá nhân

Yêu cầu ứng viên

1. Kiến thức
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Luật, quản trị Kinh Doanh, quản trị Nhân sự.
2. Ngoại ngữ, vi tính
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp tốt
- Vi tính văn phòng: sử dụng thành thạo các ứng dụng Excel, Word, powerpoint
3. Kinh nghiệm
- Kinh nghiệm 5-7 năm trở lên làm việc trong ngành Nhân Sự, công ty quy mô trên 100 nhân viên. Ít nhất 02 năm giữ vị trí quản lý Nhân sự
- Kinh nghiệm xây dựng hệ thống quy trình quy chuẩn.
- Nắm vững các quy định của pháp luật liên quan đến nhân sự và luật lao động.
4. Kỹ năng cần thiết dành cho công việc
- Kỹ năng hoạch định tốt
- Kỹ năng thuyết trình, giao tiếp tốt,
- Kỹ năng đào tạo và huấn luyện.
- Kỹ năng lãnh đạo nhân viên, lập kế hoạch, tổ chức & giám sát công việc
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.
5. Phẩm chất cá nhân khác
- Năng động, nhiệt huyết
- Tinh thần trách nhiệm trong công việc
- Chịu được áp lực công việc
- Tuyệt đối bảo mật thông tin về lương, quyền lợi và thông tin cá nhân của NLĐ
- Nam tuổi từ 30 trở lên

Quyền lợi/Phúc lợi

- Bảo hiểm theo quy định
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Tăng lương
- Công tác phí

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: 432A Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Cà Phê Trà Phương Vy
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: 432A Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
30/09/2019
Cấp bậc
Trưởng nhóm/Giám sát
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
0
Độ tuổi
35 - 45 tuổi
Giới tính
Nam
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 30/09/2019
Cấp bậc: Trưởng nhóm/Giám sát
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 0
Độ tuổi: 35 - 45 tuổi
Giới tính: Nam
Hình thức làm việc: Toàn thời gian

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...