Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự
Mô tả công việc
- Tham mưu cho Ban tổng giám đốc về Luật liên quan đến doanh nghiệp và người lao động.
- Tham mưu cho BGĐ trong việc quản trị nguồn nhân lực, cách thức tổ chức, bố trí bộ máy nhân sự, công tác đào tạo tuyển dụng, quy chế trả lương, thưởng, chính sách đãi ngộ hiệu quả, phù hợp với chiến lược và mô hình kinh doanh của Công ty.
- Tham gia giải quyết/tham mưu giải quyết sự vụ vấn đề liên quan đến nhân sự hoặc hình ảnh thương hiệu.
- Duy trì và phát triển văn hóa công ty, quản lý công tác chăm lo đời sống tinh thần cho CBNV.
- Lập kế hoạch, tổ chức tuyển dụng, đào tạo phù hợp trong từng giai đoạn và định hướng của công ty.
- Quản lý và kiểm soát kí kết HĐLĐ, thực hiện các chế độ, chính sách BHXH, BHYT, BHTN cho CBNV để đảm bảo tuân thủ pháp luật khi tuyển dụng và ký kết hợp đồng.
- Quản lý, giám sát việc chấm công tính lương, thưởng và chế độ phúc lợi cho CBNV.
- Quản lý việc mua sắm và cung cấp đồng phục cho CBNV, các trang thiết bị bảo hộ lao động cho công nhân.
- Làm việc với cơ quan hành chính địa phương, nhà nước.
- Hàng tuần, tháng thực hiện chế độ báo cáo cho Ban Giám Đốc theo quy chế hoạt động của công ty.
- Các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám Đốc.
Yêu cầu ứng viên
- Học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên những ngành liên quan tới Luật, QTKD, Quản trị nhân sự.
- Am hiểu về Luật Lao động, Bảo hiểm, Thuế TNCN, các quy định liên quan đến quản lý nhân sự và các văn bản pháp luật khác có liên quan
- Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm từ 3 - 5 năm làm vị trí Trưởng phòng Nhân sự hoặc các vị trí tương đương.
- Tinh thần và thái độ:
- Sáng tạo và luôn chủ động học hỏi để nâng cao chuyên môn.
- Luôn cập nhật các quy định mới nhất về Luật Doanh nghiệp, Luật lao động và các bộ luật liên quan.
- Kỹ năng:
- Khả năng tổ chức, lãnh đạo.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống linh hoạt.
- Kỹ năng báo cáo, quản lý, tổ chức, đánh giá công việc hiệu quả.
- Có khả năng thu hút, đào tạo và phát triển nhân viên.
- Có kỹ năng làm việc độc lập cao, tư duy phân tích sắc bén, khả năng giải quyết vấn đề và tư duy hệ thống.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Thu nhập:
- Lương cứng: 20 - 25 triệu.
- Phúc lợi toàn diện:
- Đóng BHXH theo quy định của nhà nước.
- Chế độ du lịch hằng năm, team building.
- Các phúc lợi đầy đủ các dịp lễ, tết, sinh nhật, lương tháng 13, thưởng thâm niên ...
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:00 đến 17:00)
Địa điểm làm việc
- Xã Mỹ Hạnh, Tỉnh Tây Ninh
| Quy mô: | 200-499 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Kinh doanh, Công nghiệp sản xuất, Nhóm nghề khác |
| Địa chỉ: | Lô E4-E5, Đường N9, KCN Nam Thuận, Xã Mỹ Hạnh, Tỉnh Tây Ninh |
| Tên công ty: | Công ty TNHH Thương mại Sản xuất Dinh dưỡng Thực phẩm LFood |
| Quy mô: | 200-499 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Kinh doanh, Công nghiệp sản xuất, Nhóm nghề khác |
| Địa chỉ: | Lô E4-E5, Đường N9, KCN Nam Thuận, Xã Mỹ Hạnh, Tỉnh Tây Ninh |
| Ngày đăng tuyển: | 03/12/2025 |
| Cấp bậc: | Trưởng nhóm/Giám sát |
| Học vấn: | Đại học |
| Số lượng tuyển: | 1 |
| Độ tuổi: | Không yêu cầu |
| Giới tính: | Không yêu cầu |
| Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi
Đăng xuất
Việc làm Hồ Chí Minh