Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự
Mô tả công việc
Quản lý chung :
- Điều hành Phòng Nhân Sự nhằm hoàn thành các chỉ tiêu theo kế hoạch định kỳ.
- Tổ chức hậu cần phục vụ hội họp, tiếp khách của lãnh đạo và của Công ty và các chương trình tiệc tùng hàng tháng, cuối năm.
- Tham mưu, đề xuất cho Ban Lãnh Đạo các vấn đề liên quan đến Nhân sự và Pháp chế.
- Thiết lập hệ thống đánh giá thành tích làm việc (KPI), năng suất lao động & các chỉ tiêu đo lường nhân sự.
- Giám sát việc thực hiện chế độ chính sách cho người lao động, bổ nhiệm, miễn nhiệm các chức vụ, điều động công tác, thi đua, khen thưởng, kỷ luật.
Tuyển dụng:
- Chịu trách nhiệm hoạt động tuyển dụng nhân sự của công ty để đảm bảo đáp ứng nguồn nhân lực kịp thời.
- Giải quyết các thủ tục lao động (học việc, thực tập, thử việc, ký HĐLĐ chính thức, chấm dứt HĐLĐ, ...);
- Quản lý dữ liệu lao động: Danh sách lao động; hồ sơ lao động; HĐLĐ và các văn bản liên quan vấn đề nhân sự
C&B :
- Kiểm tra, soát xét việc chấm công, tính lương, lương OKR, thưởng hiệu suất hàng tháng cho CBNV
- Kiểm soát việc tính toán và chi trả lương toàn hệ thống đảm bảo đúng hạn và chính xác.
- Quản lý quỹ lương trên cơ sở định biên nhân sự thống nhất với BGĐ.
- BHXH: thực hiện nghĩa vụ đóng BHXH và Thuế TNCN cho CBNV tuân thủ quy định của pháp luật.
- Chế độ chính sách phúc lợi, chính sách thưởng – phạt, kỷ luật:
- Xây dựng hệ thống chính sách lương thưởng, phúc lợi cho CBNV, đảm bảo ngân sách trong kế hoạch.
- Đánh giá việc áp dụng chính sách và đề xuất điều chỉnh để phù hợp với thực tế;
- Xây dựng và đề xuất các chính sách khen thưởng – kỷ luật phù hợp với thực tế tại doanh nghiệp, đảm bảo tuân thủ Luật lao động
Yêu cầu ứng viên
- Nữ từ 30-45 tuổi
- Yêu cầu trên 5 năm kinh nghiệm làm trưởng phòng Nhân sự;
- TN Đại học/Cao đẳng chuyên ngành Quản trị Nhân sự
- Am hiểu luật lao động, kiến thức sâu rộng về các vấn đề quan hệ lao động, chính sách lao động, thuế & BHXH liên quan.
- Khả năng giao tiếp tốt, khả năng đàm phán, phân tích, thuyết phục;
- Tổ chức, sắp xếp công việc khoa học, chủ động trong công việc;
- Khả năng nhìn nhận đánh giá nhân sự nhạy bén, khả năng dự báo các vấn đề nhân sự và đề xuất hướng giải quyết hợp lý.
- Sẵn sàng tiếp nhận chỉ tiêu nhiệm vụ theo yêu cầu của cấp trên;
- Khả năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm;
Quyền lợi/Phúc lợi
- Mức thu nhập: thỏa thuận
- Thưởng các ngày lễ, tết, lương tháng 13, đóng BHXH theo quy định nhà nước.
- Team building, du lịch.
- Có nhiều cơ hội phát triển bản thân, lộ trình thăng tiến sự nghiệp rõ ràng.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, thân thiện.
- Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 và 2 ngày thứ 7 WFH/tháng
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
- 2 ngày WFH thứ 7/tháng
Địa điểm làm việc
- 236/29/18 Điện Biên Phủ, Phường 17, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Y tế, Dịch vụ & Tiêu dùng |
Địa chỉ: | 236/29/18 đường Điện Biên Phủ, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Ứng dụng PKH |
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Y tế, Dịch vụ & Tiêu dùng |
Địa chỉ: | 236/29/18 đường Điện Biên Phủ, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 24/06/2025 |
Cấp bậc: | Trưởng/Phó phòng |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | 30 - 45 tuổi |
Giới tính: | Nữ |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi