Trưởng phòng Hành chính nhân sự
Mô tả công việc
- Xây dựng ngân sách hoạt động hàng năm của phòng Hành Chính Nhân sự và thực hiện ngân sách đã được phê duyệt.
- Hoạch định nguồn nhân lực, lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực đáp ứng nhu cầu hoạt động kinh doanh và chiến lược phát triển của công ty.
- Tham mưu, làm đầu mối xây dựng và triển khai thực hiện cơ cấu tổ chức, chức năng nhiệm vụ các phòng ban.
- Tham mưu và phối hợp với các phòng ban/BGĐ xây dựng mô tả công việc và chỉ số đo lường và đánh giá hiệu quả hoạt động (KPI) của các vị trí công việc và phòng ban trong công ty.
- Xây dựng chính sách, quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích, thúc đẩy người lao động, tạo động lực cho nhân viên, khuyến khích sáng tạo, đổi mới và sự kết nối trong công ty.
- Đề xuất, soạn thảo và xây dựng hệ thống các quy chế, quy trình, quy định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội quy đó.
- Tổ chức, quản lý công tác hành chính văn phòng, tài sản, trang thiết bị của công ty.
- Đảm bảo việc tuân thủ Luật Lao động và các văn bản pháp lý có liên quan đến lao động và quản lý lao động. Đảm bảo cân bằng và là cầu nối giữa Công ty - Người lao động.
- Quan tâm xây dựng môi trường làm việc, xây dựng văn hóa doanh nghiệp tốt trong công ty, chăm sóc đời sống người lao động và thúc đẩy tốt các phong trào, hoạt động tập thể.
- Thiết lập và duy trì quan hệ tốt với các cơ quan chức năng, các sở ban ngành liên quan.
- Tham mưu cho BGĐ xây dựng và hoàn thiện các vấn đề có liên quan đến phạm vi trách nhiệm phân công về Hành chánh Nhân sự.
- Địa điểm làm việc 3 Đường số 52, Bình Trưng Tây, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Yêu cầu ứng viên
- Trình độ học vấn:Tốt nghiệp Đại học, sau Đại học các chuyên ngành Quản lý Nguồn nhân lực, Quản trị Kinh doanh, Luật, Kinh tế hoặc ngành liên quan.
- Kinh nghiệm:Ít nhất 5 năm làm việc ở vị trí tương đương
- Ngoại ngữ:Tiếng Anh: Sử dụng thành thạo tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết)
- Vi tính:Sử dụng thành thạo MS Office, ưu tiên ứng viên đã sử dụng phần mềm nhân sự hoặc phần mềm Base...
- Các yêu cầu khác
- Có kiến thức tốt về luật, các quy định và các nghị định về lao động ở Việt Nam
- Cập nhật tình hình thị trường lao động trong nước
- Kỹ năng tổ chức, lên kế hoạch và giám sát công việc tốt
- Có khả năng phân tích, đưa ra quyết định và giải quyết vấn đề
- Có khả năng thu thập dữ liệu, phân tích và tổng hợp thông tin, chuẩn bị báo cáo
- Kỹ năng lãnh đạo, chịu được áp lực công việc.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán
- Trung thực, có tinh thần trách nhiệm, làm việc độc lập và nhóm tốt
- Sáng tạo trong công việc
- Xây dựng mối quan hệ tốt với các cấp quản lý và nhân viên
Quyền lợi/Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 20-49 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Phòng 1901, Tòa nhà Saigon Trade Center, 37 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Công nghệ Thành Thiên |
Quy mô: | 20-49 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Phòng 1901, Tòa nhà Saigon Trade Center, 37 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 01/06/2022 |
Cấp bậc: | Trưởng nhóm/Giám sát |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi