Trưởng phòng Hành chính , Nhân sự
Mô tả công việc
- Quản lý toàn bộ hoạt động và nhân sự của Phòng HC-NS toàn Công ty
- Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng.
- Xây dựng chính sách thăng tiến/thay thế/bổ sung nhân sự.
- Lập ngân sách nhân sự hàng năm.
- Xây dựng các hoạt động gắn kết để thu hút nhân tài và tăng tỷ lệ gắn bó của cán bộ nhân viên.
- Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các qui định áp dụng trong Công ty, xây dựng cơ cấu tổ chức của công ty/các bộ phận/tổ chức thực hiện.
- Đề xuất cơ cấu tổ chức, bộ máy điều hành của Công ty.
- Xây dựng hệ thống các qui chế, qui trình, qui định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội qui đó.
- Thực hiện các chính sách lao động tuân thủ quy định của Pháp luật.
- Tham mưu và cập nhật thường xuyên cho TGĐ về những quy định cũng như những thay đổi của Bộ Luật Lao Động.
- Tham mưu cho TGĐ các chiến lược trong bộ máy tổ chức và điều hành hoạt động của công ty.
- Tham mưu cho TGĐ về công tác đào tạo tuyển dụng trong công ty.
- Tham mưu cho TGĐ về xây dựng các phương án về lương bổng, khen thưởng các chế độ phúc lợi cho người lao động.
- Tổ chức và thực hiện công tác hành chánh khác theo yêu cầu của TGĐ.
- Thực hiện báo cáo tình hình nhân sự theo yêu cầu của TGĐ
- Các nhiệm vụ khác được giao bởi TGĐ
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp ĐH/CĐ chuyên ngành quản trị Hành chính Nhân sự, Luật, QTKD
- Có ít nhất 4 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Am hiểu Luật lao động và luật BHXH
- Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
- Có kinh nghiệm xây dựng hệ thống Lương 3P, xây dựng hệ thống, quy trình, quy chế.
- Có kiến thức sâu rộng về KPI và khả năng xây dựng KPI tốt.
- Kỹ năng Tiếng Anh: sử dụng tốt trong công việc
- Kỹ năng: lãnh đạo, quản lí; lập kế hoạch; tổ chức và giám sát công việc; phân tích, tổng hợp, làm báo cáo; giao tiếp tốt.
- Khả năng nhận định và đánh giá về con người tốt.
- Luôn học hỏi, nhạy bén, bình tĩnh trong mọi tình huống.
- Năng động, tư duy nhạy bén, tác phong nhanh nhạy.
- Chịu khó, cẩn thận và chu đáo.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Lương tháng 13, 14;
- Thời gian làm việc từ thứ 2 – 6
- Chế độ BHXH - BHYT - BHTN theo quy định hiện hành của Nhà nước;
- Hỗ trợ tiền cơm trưa;
- Được xét tăng lương theo đúng năng lực;
- Cơ hội thăng tiến;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động;
- Du lịch hàng năm;
- Thưởng các ngày lễ lớn;
- Tặng quà sinh nhật.
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh |
Địa chỉ: | 21 Thảo Điền, Phường An Khánh, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty TNHH Đầu tư Quốc Tế Nam An (Nam An Market) |
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh |
Địa chỉ: | 21 Thảo Điền, Phường An Khánh, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 08/01/2022 |
Cấp bậc: | Trưởng nhóm/Giám sát |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | 30 - 35 tuổi |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |

Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi