Trưởng, Phó phòng Hành chính
Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm quản lý đầu tư, duy tu bảo dưỡng và sử dụng toàn bộ hạ tầng cơ sở bao gồm:
- a. Hệ thống thông tin liên lạc, toàn bộ các máy tính (bao gồm các máy chủ, máy nhánh và các máy tính cá nhân được công ty cấp phép sử dụng), phần mềm; hot mail, …, bảo mật và phân quyền sử dụng cho toàn bộ nhân viên trong công ty theo chức năng nhiệm vụ được giao và theo phê duyệt của Chủ tịch HĐTV.
- b. Toàn bộ cơ sở hạ tầng kỷ thuật của công ty: bao gồm các văn phòng làm việc, các cửa hàng, công cụ, dụng cụ, trang thiết bị phục vụ cho các bộ phận (bao gồm các cửa hàng).
- Tiếp nhận các yêu cầu đầu tư, sửa chữa, bảo trì, mua mới.v.v. từ các bộ phận và triển khai thực hiện duy tu, bảo dưỡng hoặc thực hiện thủ tục phê duyệt đầu tư mới để đáp ứng việc sử dụng ổn định của các bộ phận không bị gián đoạn hoặc cản trở bởi các sự cố từ các trang thiết bị.
- Quản lý tất cả các hạng mục duy tu bảo dưỡng, sửa chữa và các hạ tầng cơ sở được đầu tư mới (bao gồm quản lý các nhà thầu, nhân viên trong bộ phận); tổ chức quản lý, giám sát, các hoạt động giám sát, sửa chữa kịp thời đối với nhân viên trong bộ phận và các nhà thầu (nếu có) nhằm đảm bảo đáp ứng kịp thời, đúng tiến độ và chất lượng của hạ tầng cơ sở theo hồ sơ được duyệt và/hoặc chất lượng sử dụng của trang thiết bị đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của các bô phận trong công ty; điều động, giám sát, làm việc với các nhà thầu nghiệm thu hoàn thành công trình để bàn giao cho Công ty đưa vào sử dụng.
- Kiểm soát và quản lý chi phí đầu tư, duy tu, bảo dưỡng..v.v. và chất lương của trang thiết bị nhằmđạt hiệu quả cao nhất khi xử dụng,
- Soạn thảo các qui trình, qui định, xây dựng hệ thống, phân quyền sử dụng, bảo mật thông tin, giám sát sử dụng…liên quan đến hạn tầng cơ sở và hệ thống, phần mềm nhằm quản lý nội bộ và phối hợp với các phòng, ban khác để đảm bảo hoàn thành công việc, phân định trách nhiệm và kiểm soát một cách hiệu quả các hoạt động.
- Quản lý, hướng dẫn phân công công việc; giám sát đánh giá năng lực nhân viên và mức độ đáp ứng công việc để hỗ trợ, giúp đở kịp thời nhằm đáp ứng tốt các yêu cầu từ Công ty.
- Quản trị và bảo mật toàn bộ dữ liệu trên hệ thống máy tính của công ty, giám sát việc sử dụng dữ liệu máy tính, phần mềm, data tại các trạm sử dụng; cung cấp data theo yêu cầu xử lý công việc phục vụ cho các phòng, ban theo sự phê duyệt của BGĐ về nội dung cung cấp data và dữ liệu phân tích.
- Thưc hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Tp. HCNS và/hoặc BGĐ
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp ĐH/CĐ chuyên ngành quản trị Hành chính, Luật, QTKD
- Có ít nhất 4 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
- Kỹ năng: lãnh đạo, quản lí; lập kế hoạch; tổ chức và giám sát công việc; phân tích, tổng hợp, làm báo cáo; giao tiếp tốt.
- Năng động, tư duy nhạy bén, tác phong nhanh nhạy.
- Chịu khó, cẩn thận và chu đáo.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Lương tháng 13, 14;
- Thời gian làm việc từ thứ 2 – 6
- Được xét tăng lương theo đúng năng lực;
- Cơ hội thăng tiến;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động;
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh |
Địa chỉ: | 21 Thảo Điền, Phường An Khánh, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty TNHH Đầu tư Quốc Tế Nam An (Nam An Market) |
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh |
Địa chỉ: | 21 Thảo Điền, Phường An Khánh, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 20/09/2023 |
Cấp bậc: | Khác |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | 30 - 45 tuổi |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |

Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi