Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Trưởng Nhóm Quản Lý Khách Hàng

Mức lương: 18 - 30 triệu
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ: 05/08/2020
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
18 - 30 triệu
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ
05/08/2020
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Quản lý danh sách khách hàng cá nhân, Khách hàng doanh nghiệp.
  • Quản lý các yêu cầu dịch vụ, báo giá, hợp đồng, công nợ theo từng khách hàng.
  • Quản lý việc triển khai dịch vụ cho khách hàng.
  • Duy trì mối liên hệ và chăm sóc khách hàng.
  • Phối hợp với các bộ phận khác để triển khai các hoạt động chăm sóc – phát triển khách hàng.
  • Tham gia và quản lý các kế hoạch kinh doanh ngắn và dài hạn.
  • Thiết lập, phát triển quan hệ khách hàng cá nhân/ doanh nghiệp: Tìm kiếm,thu thập, tổng hợp và quản lý thông tin khách hàng nhằm đánh giá tiềm năng khách hàng và cung cấp thông tin về khách hàng nhằm phục vụ cho hoạt động kinh doanh của công ty.
  • Đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh, phát triển khách hàng gắn liền với kế hoạch của công ty.
  • Đóng góp ý kiến và đề xuất giải pháp/ sáng kiến để nâng cao chất lượng dịch vụ Khách hàng, hiệu quả quy trình chăm sóc khách hàng;
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của giám đốc.

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp chính qui các ngành về Quản trị kinh doanh, kinh tế, luật, thương mại...
  • Thông thạo tiếng Anh.
  • Có kỹ năng quản lý, lãnh đạo, điều hành. Có năng lực phát triển kinh doanh, phân tích, tổng hợp, đàm phán, thuyết phục khách hàng và đối tác.
  • Ưu tiên ứng viên có ngoại hình và có kinh nghiệm làm việc trong các môi trường công ty nước ngoài, với người nước ngoài.
  • Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến sáng thứ 7 , Sáng: 8h00 - 12h00, Chiều: 13h15 - 17h15
  • Làm việc tại: Lầu 12, toà nhà International Plaza, 343 Phạm Ngũ Lão, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP.HCM

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Mức lương cơ bản từ 18 – 30 triệu đồng / tháng dựa trên năng lực và kinh nghiệm.
  • Trợ cấp cơm trưa, công tác phí, đi lại theo chính sách chung.
  • Thưởng hằng tháng theo doanh số, thưởng tết từ 1- 5 tháng lương.
  • Bảo hiểm theo qui định, bảo hiểm trách nhiệm cao, tài trợ các khoá đào tạo ngắn và dài hạn để phát triển năng lực.
  • Môi trường làm việc nghiêm túc, lành mạnh và công bằng, nhiều cơ hội cọ xát, học hỏi và phát triển.

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Lầu 1, Tòa nhà H3, 384 Hoàng Diệu, phường 06, Quận 4, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Dịch vụ Tư vấn Kinh doanh Viva
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Lầu 1, Tòa nhà H3, 384 Hoàng Diệu, phường 06, Quận 4, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
20/07/2020
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 20/07/2020
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...