Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Tổ chức công tác tiếp nhận các thắc mắc, khiếu nại khách hàng. Lập quy trình xử lý các thắc mắc/khiếu nại xảy ra thường xuyên.
- Tổ chức công tác giải đáp thắc mắc, khiếu nại khách hàng một cách nhanh chóng và xử lý dứt điểm.
- Đảm bảo hoạt động tổng đài CSKH theo yêu cầu công việc.
- Kết hợp với Trạm BHUQ phục vụ khách hàng trong bảo hành, sửa chữa.
- Kết hợp với Đối tác phục vụ khách hàng trong lắp đặt sản phẩm
- Tổ chức khảo sát, chăm sóc khách hàng sau lắp đặt/ bảo hành, đăng ký bảo hành điện tử. Đề xuất cải thiện chất lượng dịch vụ.
- Khảo sát, đề xuất cải thiện các hạn chế trong công tác phục vụ khách hàng. Đề xuất cải tiến dịch vụ đáp ứng nhu cầu khách hàng.
- Thực hiện đánh giá chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng
- Báo cáo, đánh giá công việc định kỳ theo qui định
- Thực hiện các công việc khác được giao từ Trưởng bộ phận.
Yêu cầu ứng viên
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm set up hệ thống chăm sóc khách hàng, call center hoặc ứng viên đã có kinh nghiệm trong ngành bán lẻ điện máy
- Kinh nghiệm quản lý đội ngũ chăm sóc khách hàng qua điện thoại từ 2 năm trở lên
- Chịu được áp lực trong công việc với khối lượng công việc nhiều
- Vi tính văn phòng tốt
Quyền lợi/Phúc lợi
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Tầng 3, Cao ốc HDTC, 36 Bùi Thị Xuân - Phường Bến Thành - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh. |
Tên công ty: | Công ty Cổ Phần TARA |
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Tầng 3, Cao ốc HDTC, 36 Bùi Thị Xuân - Phường Bến Thành - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh. |
Ngày đăng tuyển: | 28/05/2020 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi