Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- CSKH dịch vụ sản phẩm: Nắm rõ thông tin sản phẩm, xư lý tình huống, phối hợp cùng các phòng ban lên kế hoạch xử lý các vấn đề khiếu nại của khách hàng liên quan chất lượng sản phẩm, kiểm soát, cải thiện chất lượng cuộc gọi cho nhân sự team mình phụ trách, thường xuyên cải tiến, sửa đổi quy trình nhằm cải thiện khả năng làm việc, thống kê báo cáo và đưa ra biện pháp cải thiện.
- CSKH đại lý và showroom: Nắm rõ chính sách Showroom Đại lý, hỗ trợ tham gia đào tạo nhân viên, xây dựng quy trình làm việc, thống kê các báo cáo và đưa ra biện pháp cải thiện chất lượng.
Yêu cầu ứng viên
- Có 2 - 3 kinh nghiệm về dịch vụ chăm sóc, hỗ trợ khách hàng, giải đáp các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ viễn thông qua tổng đài.
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Kỹ năng quản lý & tổ chức công việc.
- Kỹ năng lập và phân tích báo cáo.
- Kỹ năng giải quyết khiếu nại.
- Kỹ năng giao tiếp.
- Sử dụng thành thạo Word, Excel.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Thỏa thuận với công ty.
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 1242 Huỳnh Tấn Phát - Phường Tân Phú - Quận 7 - TP Hồ Chí Minh. |
Tên công ty: | Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Yobe 365 Việt Nam |
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 1242 Huỳnh Tấn Phát - Phường Tân Phú - Quận 7 - TP Hồ Chí Minh. |
Ngày đăng tuyển: | 23/01/2021 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi