Trưởng bộ phận Pháp chế
Mô tả công việc
Mục tiêu công việc
- Đảm bảo công tác Pháp chế của Công ty được vận hành an toàn, hiệu quả và tuân thủ tuyệt đối quy định pháp luật trong mọi hoạt động sản xuất kinh doanh và quản trị nội bộ. Chủ trì, điều phối các hoạt động pháp lý, tư vấn chiến lược cho Ban Lãnh đạo.
Trách nhiệm, nhiệm vụ chính
1. Công tác pháp lý dự án sản xuất kinh doanh của công ty
- Chủ trì, chỉ đạo việc đánh giá, thẩm định, xây dựng về mặt pháp lý đối với các phương án sản xuất kinh doanh của công ty.
- Lãnh đạo việc đánh giá các quy định pháp luật điều chỉnh đến hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty và đề xuất chiến lược, kiến nghị cho Ban Lãnh đạo.
- Chủ trì làm việc với các cơ quan ban ngành để triển khai các công tác pháp lý phục vụ các dự án sản xuất kinh doanh của công ty.
- Kiểm soát việc cập nhật thông tin, đánh giá tình trạng pháp lý dự án và thực hiện các báo cáo pháp lý định kỳ/đột xuất theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo.
- Cung cấp thông tin cho các bên liên quan, thực hiện các báo cáo theo chỉ đạo.
2. Công tác pháp lý hợp đồng
- Chỉ đạo và kiểm soát việc soạn thảo, rà soát, đàm phán các hợp đồng quan trọng của công ty.
- Tham vấn chuyên sâu, giải đáp các thắc mắc phức tạp về nội dung hợp đồng cho các phòng/ban và khách hàng.
3. Công tác tư vấn và đào tạo pháp lý
- Tổ chức, chỉ đạo xây dựng và kiểm soát việc hệ thống hóa văn bản pháp lý, cập nhật kịp thời thay đổi chính sách liên quan, và quản lý hệ thống thông tin pháp luật có liên quan đến hoạt động kinh doanh của công ty.
- Tư vấn pháp lý chiến lược cho Ban Lãnh đạo và các phòng ban trong quá trình hoạt động của công ty.
- Chỉ đạo tham gia tuyên truyền, phổ biến pháp luật tới CBNV Công ty.
4. Công tác giải quyết tranh chấp, tố tụng
- Chủ trì, chỉ đạo việc xử lý khiếu nại, giải quyết tranh chấp phát sinh trong hoạt động của công ty.
- Đề xuất, phê duyệt phương án giải quyết và chịu trách nhiệm chính trong việc triển khai các thủ tục phát sinh, làm việc với các bên liên quan.
5. Công tác pháp lý khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo/Quản lý trực tiếp.
Yêu cầu ứng viên
1. Trình độ học vấn: Đại học
2. Chuyên ngành: Luật học/Luật kinh tế
3. Chứng chỉ: Chứng chỉ hành nghề Luât sư
4. Kinh nghiệm: Có ít nhất 08 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực pháp chế, 03 năm kinh nghiệm quản lý
5. Kiến thức chuyên môn: Nắm được các quy định liên quan đến hoạt động kinh doanh của công ty như: Luật Doanh nghiệp, Luật Phòng cháy và chữa cháy, Luật Công nghiệp quốc phòng an ninh, …
6. Tin học: Sử dụng thành thạo các phần mềm Office
7. Ngoại ngữ: Giao tiếp tiếng Anh (hoặc …) cơ bản
8. Kỹ năng: Kỹ năng lãnh đạo, Kỹ năng quản lý đội nhóm, Kỹ năng đàm phán, thuyết phục, Kỹ năng kiểm tra, giám sát, Kỹ năng Lập kế hoạch, Kỹ năng phân tích, tổng hợp, báo cáo, Kỹ năng làm việc độc lập, Kỹ năng đối ngoại
9. Thái độ/tố chất: Trung thực, thẳng thắn, nhiệt tình, trách nhiệm, Linh hoạt và thích nghi
10. Yêu cầu khác: Chịu được áp lực cao trong CV.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Lương tháng 13 cùng thưởng hiệu quả công việc và thưởng các dịp Lễ, Tết
- Nghỉ mát hàng năm và các hoạt động team building gắn kết đội ngũ
- Phụ cấp đi lại theo quy định của công ty
- Phúc lợi sức khỏe, y tế toàn diện, kèm theo các chương trình chăm sóc sức khỏe định kỳ.
Địa điểm làm việc
- Tầng 8, Gelex Tower, số 52 Phố Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội
| Quy mô: | 200-499 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Kinh doanh, Công nghiệp sản xuất |
| Địa chỉ: | Số 52 Phố Lê Đại Hành, Phường Hai Bà Trưng, TP Hà Nội |
| Tên công ty: | Công ty Cổ phần Thiết bị công nghiệp GEIC |
| Quy mô: | 200-499 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Kinh doanh, Công nghiệp sản xuất |
| Địa chỉ: | Số 52 Phố Lê Đại Hành, Phường Hai Bà Trưng, TP Hà Nội |
| Ngày đăng tuyển: | 25/12/2025 |
| Cấp bậc: | Trưởng/Phó phòng |
| Học vấn: | Đại học |
| Số lượng tuyển: | 1 |
| Độ tuổi: | Không yêu cầu |
| Giới tính: | Không yêu cầu |
| Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi
Đăng xuất
Việc làm Hồ Chí Minh