Trưởng Bộ Phận Kinh Doanh Tại Hà Nội (Lương Cứng Từ 20 - 27 Triệu + Thưởng)
Mô tả công việc
1. Quản lý đội ngũ Kinh doanh:
- Tuyển dụng, đào tạo, phân công và theo dõi hiệu quả công việc của đội ngũ tư vấn viên online (chat, telesales) và CSKH.
- Thiết lập KPI, đánh giá hiệu suất cá nhân/nhóm định kỳ.
- Phát triển năng lực đội ngũ thông qua hướng dẫn, đào tạo chuyên môn và kỹ năng mềm theo từng chuyên khoa (Da liễu, Nhi, Nam khoa, Phụ khoa,...).
2. Quản lý hoạt động bán hàng & tăng trưởng doanh số:
- Theo dõi và giám sát vận hành kinh doanh hàng ngày trên các nền tảng: Website, Facebook, Zalo, TikTok...
- Xây dựng quy trình bán hàng và chăm sóc khách hàng hiệu quả, đảm bảo luồng công việc xuyên suốt – nhất quán.
- Đề xuất và triển khai các chính sách bán hàng, chương trình khuyến mãi, hoạt động upsell/cross-sell.
- Phối hợp Marketing trong việc xây dựng nội dung truyền thông phù hợp mục tiêu kinh doanh.
3. Phân tích thị trường & báo cáo:
- Khảo sát hành vi người dùng, theo dõi chỉ số hiệu suất (traffic, conversion rate, đơn hàng...).
- Phân tích dữ liệu kinh doanh, lập báo cáo định kỳ và đề xuất giải pháp cải thiện.
4. Chăm sóc khách hàng & quản lý rủi ro:
- Xử lý các tình huống phát sinh từ khách hàng, đảm bảo mức độ hài lòng & tỷ lệ giữ chân cao.
- Phối hợp các bộ phận để xử lý nhanh các sự cố vận hành, đơn hàng, phản hồi tiêu cực.
5. Các công việc khác:
- Báo cáo kết quả và thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công từ quản lý cấp trên.
Yêu cầu ứng viên
Học vấn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh doanh, Marketing, Quản trị hoặc lĩnh vực liên quan.
Kinh nghiệm:
- Tối thiểu 4 - 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng online/Telesales.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng Bộ phận/ Trưởng nhóm
- Ưu tiên từng quản lý nhóm lớn (>20 nhân sự) và đã làm việc trong các ngành chăm sóc sức khỏe, thực phẩm chức năng, tiêu dùng nhanh (FMCG) hoặc thương mại điện tử.
- Kỹ năng quản lý nhóm, đào tạo, tạo động lực.
- Am hiểu các nền tảng bán hàng online và công cụ quản lý chat (Page, Zalo OA, phần mềm CRM, Omni-channel...).
- Tư duy số liệu, phản xạ nhanh với KPI và các chỉ số vận hành.
- Kỹ năng giao tiếp và xử lý vấn đề linh hoạt.
Quyền lợi/Phúc lợi
1. Thu nhập hấp dẫn
- Lương cứng: 20 - 27 triệu (Thu nhập không giới hạn)
- Thưởng hiệu suất: Lương tháng 13, thưởng thâm niên, thưởng theo kết quả kinh doanh.
- Thử việc: 100% lương
2. Phúc lợi toàn diện
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định pháp luật
- Bảo hiểm sức khỏe cao cấp Bảo Việt cho cá nhân và người thân.
- Miễn phí gửi xe, chế độ nghỉ mát, du lịch hằng năm.
- Các phúc lợi đặc biệt nhân dịp lễ, tết, sinh nhật, hiếu hỉ...
3. Môi trường làm việc mơ ước
- Trẻ trung, năng động, đầy nhiệt huyết.
- Nhiều cơ hội phát triển kỹ năng và chuyên môn qua các khóa đào tạo.
- Cơ hội tham gia các hoạt động gắn kết tại các resort, gala, hoặc sự kiện đặc biệt.
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:30 đến 17:30)
- Thứ 7 cách tuần
Địa điểm làm việc
- Tầng 2B, tòa Capital Building, ngõ 36 Giang Văn Minh, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Công nghệ thông tin, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Tầng 3-4, số 1 Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Công nghệ Dịch vụ Y tế MEDICI |
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Công nghệ thông tin, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Tầng 3-4, số 1 Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 30/05/2025 |
Cấp bậc: | Trưởng/Phó phòng |
Học vấn: | Đại học |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi