Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Trưởng ban Hành chính

Mức lương: 20 - 25 triệu
Kinh nghiệm: 3 năm
Hạn nộp hồ sơ: 16/09/2023
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
20 - 25 triệu
Kinh nghiệm
3 năm
Hạn nộp hồ sơ
16/09/2023
Địa điểm
Hà Nội
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

1. Tổ chức hành chính - quản trị văn phòng (50%):

● Sắp xếp, phân bổ nơi làm việc và không gian văn phòng

● Tổ chức công tác lễ tân, khánh tiết, tiếp đón khách và điều phối việc chuẩn bị cho các cuộc họp, sự kiện nội bộ

● Quản lý hoạt động giao vận (giao nhận thư từ, vận chuyển hàng hóa) và sắp xếp hậu cần (đi lại, lưu trú) theo yêu cầu công tác phát sinh

● Quản lý cung cấp các dịch vụ văn phòng cơ bản: thông tin, liên lạc, cấp điện, nước, trang thiết bị văn phòng, văn phòng phẩm, cây xanh, v.v

● Lập kế hoạch chi phí và quản lý ngân sách hành chính đảm bảo kiểm soát sử dụng chi phí hiệu quả, hợp lý

2. Quản lý công cụ, dụng cụ, tài sản (30%):

● Quản lý và vận hành cơ sở vật chất đáp ứng nhu cầu làm việc, sản xuất kinh doanh, khai thác tối đa các nguồn lực của công ty để đem lại hiệu quả kinh tế.

● Quản lý các loại tài sản, công cụ dụng cụ của Công ty, theo dõi và giám sát đảm bảo việc sử dụng hiệu quả. Thực hiện kiểm tra, kiểm kê định kỳ hàng năm.

● Phối hợp với nhà cung cấp tổ chức lắp đặt và bảo trì công cụ dụng cụ định kỳ và đột xuất. Lập các đề xuất mua sắm trang thiết bị, CCDC trình cấp trên phê duyệt.

● Phối hợp các bên liên quan thực hiện công tác an ninh trật tự, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ trong Công ty bằng các giải pháp phù hợp, hiệu quả, tiết kiệm

3. Văn thư, lưu trữ (10%)

● Tiếp nhận, phân loại và quản lý văn bản đi - đến, chuyển đến các bộ phận chức năng để giải quyết.

● Quản lý con dấu của công ty theo quy định về quản lý và sử dụng con dấu

● Quản lý, lưu trữ bản cứng và mềm, phân phối và truyền thông các văn bản ban hành của công ty theo đúng quy định

4. Nhiệm vụ khác (5%)

● Phối hợp với các đơn vị thành viên để đào tạo, hướng dẫn các chính sách, quy định của Công ty về công tác hành chính

● Chuẩn bị các báo cáo thường xuyên, đột xuất theo yêu cầu của HĐQT,Tổng Giám Đốc

● Phối hợp Công đoàn và các bộ phận liên quan chăm lo đời sống tinh thần và vật chất cho CBNV theo các chương trình định kỳ

Yêu cầu ứng viên

● Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên ngành Luật, Hành chính, Nhân sự, Kinh tế

● Có ít nhất có 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

● Có khả năng bao quát, lập kế hoạch, báo cáo và quản lý tốt.

● Có kinh nghiệm triển khai tốt các hoạt động văn hóa phong trào, gắn kết CBNV

● Tư duy dịch vụ mạnh mẽ

● Tư duy sáng tạo đổi mới

● Kỹ năng quản lý, xây dựng đội ngũ tốt

● Khả năng giao tiếp, đối nội, đối ngoại tốt.

● Khả năng chịu áp lực, tinh thần hợp tác tốt, nhiều năng lượng tích cực.

● Thành thạo tin học văn phòng

Quyền lợi/Phúc lợi

● Lương cứng 20-25 triệu/tháng

● Tháng lương 13 + Thưởng thi đua Quý/ năm + Thưởng KPI 1.5 - 3.5 tháng lương

● Môi trường làm việc năng động, thân thiện, chuyên nghiệp, được thuyên chuyển hoặc bổ nhiệm các vị trí quản lý ở tổng công ty hoặc các công ty thành viên

● Được tham gia các khóa đào tạo nội bộ (có thể lên đến 60h/năm) và khoá đào tạo bên ngoài (theo nhu cầu công việc và đề xuất)

● Phúc lợi: Khám sức khỏe, teambuilding, nghỉ mát, sinh nhật, thưởng lễ/tết,…

● Chế độ hybrid: Làm việc online được hưởng 100% lương.

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hà Nội
1  |  0
Quy mô: Chưa cập nhật
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Số 8, ngõ 68 đường Cầu Giấy, Phường Quan Hoa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty CP đầu tư thương mại và phát triển Công nghệ FSI
Quy mô: Chưa cập nhật
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Số 8, ngõ 68 đường Cầu Giấy, Phường Quan Hoa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
17/08/2023
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
28 - 35 tuổi
Giới tính
Nữ
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 17/08/2023
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: 28 - 35 tuổi
Giới tính: Nữ
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...