Trợ Lý Tổng Giám Đốc
Mô tả công việc
- Thay mặt Tổng Giám Đốc duy trì hoạt động điều hành toàn bộ các mặt hoạt động của Công ty với các Phòng ban
- Tổng hợp, đánh giá tình hình hoạt động của Công ty, các Phòng ban thông qua báo cáo của các bộ phận
- Trợ giúp Tổng Giám Đốc xây dựng định hướng chiến lược phát triển Công ty
- Trợ giúp việc thực hiện các chiến lược của Công ty bằng cách đảm bảo các quyết định và chỉ dẫn của Tổng Giám Đốc được thông báo và thực hiện nghiêm túc
- Hỗ trợ Tổng Giám Đốc theo dõi và làm việc với các Bộ phận trong Công ty
- Tham mưu cho Tổng Giám Đốc trong việc triển khai và thực hiện các chiến lược phát triển Công ty
- Đề xuất giải pháp thực hiện và giúp việc cho Tổng Giám Đốc trong các quan hệ đối nội, đối ngoại
- Tham mưu và đề xuất các giải pháp trong việc xử lý các vấn đề trong và ngoài Công ty
- Trợ giúp Tổng Giám Đốc thực hiện các chiến lược Công ty
- Chuẩn bị, tham dự các cuộc họp trong và ngoài Công ty theo yêu cầu của Tổng Giám Đốc (thông dịch Tiếng Anh cho Tổng Giám đốc trong các cuộc họp với đối tác nước ngoài)
- Thực hiện các công việc khác khi được phân công
- Công việc đi công tác theo yêu cầu của Ban Tổng Giám đốc.
Yêu cầu ứng viên
- Số năm kinh nghiệm: 3 Năm
- Bằng cấp tối thiểu: Đại học
Yêu cầu chung:
- Tốt nghiệp Cử Nhân/Thạc sĩ chuyên ngành Quản trị tài chính/Quản trị Kinh Doanh/Quản trị doanh nghiệp hoặc chuyên ngành kinh tế
- Kinh nghiệm ở vị trí tương đương: ít nhất 3 năm
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ngành nội thất.
- Có khả năng đọc và phân tích các báo cáo tài chính của doanh nghiệp
- Tham mưu, Quản trị và luân chuyển tài chính cho doanh nghiệp
- Có tầm nhìn lập chiến lược, lập kế hoạch điều hành toàn bộ hoạt động của doanh nghiệp chuyên nghiệp và quyết đoán.
- Có khả năng lãnh đạo, quản trị toàn bộ các hoạt động của các bộ phận Front Office & Back Office:
+ Nhân sự - hành chinh
+ Kinh doanh
+ Sản xuất
+ Chất lượng
+ Thu mua.
+ R&D/Marketing
- Kỹ năng Anh ngữ: lưu loát
- Cần tất cả các kỹ năng: giao tiếp, thương thoả, thuyết phục, quản lý điều hành.
- Có kiến thức và kinh nghiệm ứng dụng các Quy trình quản lý theo tiêu chuẩn Quốc Tế.
- Kỹ năng vi tính:
- Kỹ năng mềm:
- Các kỹ năng khác:
Quyền lợi/Phúc lợi
- Mức lương 25 – 30 triệu +++
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo luật lao động Việt Nam hiện hành,
- Thưởng các ngày Lễ lớn trong năm (02/9, 30/4 và 01/5, tết dương lịch,...)
- Lương tháng 13,....
- Đi nghỉ mát, du lịch hàng năm.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
- Duy trì và phát triển nét văn hóa " Nhảy múa ăn chơi" sau những giờ làm việc căng thẳng, kết nối mọi người gần với nhau hơn.
- Thưởng cuối năm, thưởng tết hấp dẫn theo kết quả kinh doanh của Công ty.
- Chế độ đãi ngộ theo quy định của Công ty. (ốm đau, hiếu hỉ, nghỉ phép, thai sản…)
- Môi trường trẻ, tôn trọng công bằng – minh bạch – chân thành, tinh thần hợp tác cùng có lợi.
- Cơ hội thăng tiến rõ ràng trong nghề nghiệp
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 467 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Đầu tư Kelsey |
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 467 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 25/09/2019 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi