Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng Thủ Tục Hợp Đồng (Bất Động Sản)

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: 3 năm
Hạn nộp hồ sơ: 07/09/2018
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
3 năm
Hạn nộp hồ sơ
07/09/2018
Địa điểm
Hà Nội
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

1. Soạn thảo và ký kết các thủ tục liên quan đến Hợp đồng

  • Trực tiếp soạn thảo và ký kết các loại hợp đồng theo yêu cầu của bộ phận bán hàng và cấp quản lý: Hợp đồng cọc, Hợp đồng mua bán, Hợp đồng vay vốn, Hợp đồng chuyển nhượng, phụ lục hợp đồng....
  • Cập nhật, tổng hợp thông tin khách hàng của mỗi dự án;
  • Theo dõi tình trạng hợp đồng, bàn giao, cấp giấy chứng nhận cho khách hàng và lưu giữ hợp đồng.

2. Chăm sóc khách hàng

  • Trực tiếp tiếp nhận những ý kiến đóng góp của khách hàng về quá trình làm việc cũng như những khó khăn mà khách hàng đang gặp phải trong quá trình giao dịch, từ đó đưa ra các phương án hỗ trợ thích hợp.
  • Liên hệ với các bộ phận có thẩm quyền xử lý khiếu nại của khách hàng nhanh chóng, hiệu quả và chính xác.
  • Thông báo chế độ, chính sách cho khách hàng.

3. Các công việc khác

  •  Phối hợp hoạt động với các phòng ban:
    • Trao đổi thông tin, chính sách bán hàng, tiếp nhận tờ trình từ bộ phận kinh doanh
    • Theo dõi, quản lý, chuyển giao Hợp đồng thanh toán tiền thuê cho khách hàng
    • Theo dõi, quản lý, chuyển giao chứng từ bàn giao với bộ phận bàn giao.
  • Quản lý giỏ hàng, cập nhật thông tin đầy đủ, kịp thời, hỗ trợ sale và đại lý trong công tác bán hàng, báo cáo giao dịch phát sinh hàng ngày.
  • Thực hiện báo cáo chi tiết doanh thu ngày/tuần/tháng/quý/năm theo định kỳ hoặc các báo cáo đột xuất theo yêu cầu của cấp quản lý.
  • Tham gia điều phối các sự kiện bán hàng, các chương trình chăm sóc khách hàng của Ban kinh doanh và công ty
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý.

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Tài chính Ngân hàng, Luật, Kinh tế
  • Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm và 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương tại các Chủ đầu tư/đại lý/ sàn kinh doanh BĐS hoặc các công ty kinh doanh lĩnh vực BĐS
  • Ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt
  • Khả năng quản lý, sắp xếp công việc hiệu quả, chịu áp lực công việc tốt.

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hà Nội
1  |  0
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Tầng 5, Tòa nhà FLC Landmark Tower, đường Lê Đức Thọ, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Tập đoàn FLC
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Tầng 5, Tòa nhà FLC Landmark Tower, đường Lê Đức Thọ, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
03/09/2018
Cấp bậc
Chưa cập nhật
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 03/09/2018
Cấp bậc: Chưa cập nhật
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...