Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Tổ Trưởng Kiểm Soát Rủi Ro

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 31/08/2021
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
1 năm
Hạn nộp hồ sơ
31/08/2021
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

Báo cáo: Trưởng Phòng Quản lý rủi ro
Mô tả công việc:
• Tham mưu xây dựng, triển khai và hoàn thiện các chính sách, quy chế, quy định, quy trình về quản lý rủi ro hoạt động;
• Nghiên cứu và đề xuất ý kiến cải tiến, cập nhật các chính sách, quy chế, quy định và quy trình cho phù hợp với quy định của pháp luật hiện hành và chính sách hoạt động của Tập đoàn trong từng thời kỳ;
• Tham gia xây dựng dự thảo và ban hành các văn bản hướng dẫn, cảnh báo về rủi ro hoạt động kịp thời cho các Đơn vị trong hệ thống Tập đoàn;
• Rà soát và đưa ra ý kiến về khía cạnh rủi ro hoạt động đối với các sản phẩm, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ trong quá trình lấy ý kiến trước khi ban hành;
• Tham gia thiết lập hệ thống báo cáo và các phương pháp, tiêu chuẩn, công cụ cơ bản cho quản trị rủi ro hoạt động;
• Tham gia chuẩn bị và trình bày các báo cáo kết quả của hoạt động kiểm soát rủi ro;
• Tham gia xây dựng danh mục rủi ro đầy đủ, kịp thời trên toàn hệ thống.
• Các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Kế toán hoặc chuyên ngành liên quan
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong công việc kiểm soát nội bộ, có hiểu biết chung về thuế, các nghiệp vụ tài chính kế toán, pháp lý doanh nghiệp
- Thời gian thử việc: 60 ngày
- Thời gian làm việc: 40h/ tuần
Địa điểm: 72 Nguyễn Cơ Thạch, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức. Hồ Chí Minh

Quyền lợi/Phúc lợi

- Phụ cấp khác: Phụ cấp điện thoại, cơm và công tác phí theo quy định của Tập Đoàn
Cơ hội huấn luyện:
- Được đào tạo kiến thức chuyên ngành và thực tiễn trong quá trình làm việc.
- Được tham gia các lớp đào tạo định hướng nghề nghiệp của Tập Đoàn.
- Được đề xuất tham gia các lớp/chương trình đào tạo phát triển cá nhân.
Phúc lợi:
- Thưởng tháng 13, thưởng KPIs theo kết quả hoạt động kinh doanh.
- Tham gia Bảo hiểm mở rộng PTI
- Du lịch, khám sức khỏe hàng năm.
- Chế độ Công đoàn (hiếu, hỹ, ốm đau,..)
- Các khoảng thưởng, quà vào các dịp lễ - tết.
Ngày nghỉ:
- Nghỉ thứ 7 và Chủ nhật hàng tuần
- Nghỉ các ngày lễ theo pháp luật hiện hành.

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Số 23 Hà Hoàng Hổ, Phường Mỹ Xuyên, Thành phố Long Xuyên , An Giang
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty CP Tập đoàn Lộc Trời
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Số 23 Hà Hoàng Hổ, Phường Mỹ Xuyên, Thành phố Long Xuyên , An Giang
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
23/08/2021
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
0
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 23/08/2021
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 0
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...