Mô tả công việc

- Tiếp nhận và phối hợp với các phòng ban liên quan để xử lý các vấn đề phát sinh của khách hàng (trực tiếp, điện thoại, zalo hoặc email).

- Phối hợp với các bộ phận liên quan để xây dựng quy trình chăm sóc khách hàng.

- Hỗ trợ, giải đáp thắc mắc của khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm

- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý

- Giữ gìn hình ảnh, uy tín, tiêu chuẩn dịch vụ của công ty

- Các công việc khác được giao bởi BGĐ và TBP

- Thời hạn thực tập: Đủ 3 tháng

Yêu cầu công việc

- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo

- Có đạo đức nghề nghiệp, nhanh nhẹn, năng động

- Thân thiện, nhiệt tình, cẩn thận, có tư duy phục vụ tốt.

- Có laptop cá nhân

Phúc lợi công việc

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, hòa đồng, hỗ trợ trong công việc.

- Được đào tạo chuyên nghiệp về phát triển bản thân, dự án và thị trường BĐS.

- Thời gian làm việc:

+ Từ 8h đến 17h30 (Nghỉ trưa từ 11h30 - 13h)

+ Được Off 4 ngày/tháng

- Hỗ trợ lương: 1 Triệu/tháng

- Hỗ trợ Mộc sau khi kết thúc kì thực tập

- Cơ hội thăng tiến và trở thành nhân viên chính thức

- Các buổi ăn uống, trà sữa, Team building, sinh nhật nhân viên, Year End Party,...

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 94 / 0
Logo Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Đức Hưng Group Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Đức Hưng Group
303 Đường Ngô Quyền, Phường Tân An, Thị xã La Gi, Bình Thuận
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
12/12/2024

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Mới tốt nghiệp/Thực tập


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Không yêu cầu

Ứng viên
Nam nữ
Thực Tập Sinh Chăm Sóc Khách Hàng (Hỗ Trợ Lương + Mộc)
Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Đức Hưng Group
Nộp đơn