Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
– Gọi điện chăm sóc khách hàng đã làm dịch vụ tại nha khoa
– Lên lịch hẹn, nhắc lịch tái khám cho Khách hàng đã điều trị răng tại Nha khoa
– Đầu mối nhận thông tin về khiếu nại/ góp ý của Khách hàng qua kênh fanpage/ tổng đài, đưa ra phương án xử lý theo quy trình của Công ty.
– Thực hiện các tác nghiệp khá như: chăm sóc khách hàng cũ, duy trì tốt mối quan hệ với khách hàng tiềm năng của công ty
Yêu cầu ứng viên
– Độ tuổi từ 20 – 30 tuổi
– Khả năng sử dụng kỹ năng vi tính văn phòng tốt
– Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm tại vị trí tương đương, đặc biệt ứng viên có kinh nghiệm về nha
– Giọng nói rõ ràng, lưu loát
– Có niềm đam mê trong công việc tư vấn, chăm sóc khách hàng
– Kỹ năng giao tiếp, thương lượng, phân tích và giải quyết vấn đề.
Quyền lợi/Phúc lợi
– Thu nhập từ 10tr – 15tr
– Được ký hợp đồng lao động, hưởng các chế độ theo quy chế của Công ty và pháp luật.
– Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, có cơ hội phát triển và thăng tiến trong tương lai.
– 12 ngày phép/ năm, Đóng BHXH theo quy định của Bộ luật lao động
Thời gian làm việc
– Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:30 đến 18:00)
Địa điểm làm việc
- 05 Kỳ Đồng - P.09, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Y tế, Dịch vụ & Tiêu dùng |
Địa chỉ: | 38 Trần Quý Khoách, Phường Tân Định, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty TNHH Đầu tư Quốc tế San Corporation |
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Y tế, Dịch vụ & Tiêu dùng |
Địa chỉ: | 38 Trần Quý Khoách, Phường Tân Định, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 23/08/2025 |
Cấp bậc: | Chuyên viên |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | 20 - 30 tuổi |
Giới tính: | Nữ |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi