Thực Tập Sinh Chăm Sóc Khách Hàng (Hà Nội)
Mô tả công việc
- Tiếp nhận, giải đáp, hướng dẫn và xử lý khiếu nại của Khách hàng
- Thực hiện gọi ra: tư vấn dịch vụ, mời khách hàng mua vé tháng/quý, khảo sát chất lượng dịch vụ
- Thực hiện hỗ trợ qua email, facebook và trả lời trực tuyến trên website
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
- Giao tiếp tốt, không nói giọng địa phương, tốc độ nói chậm rãi đủ nghe
- Thành thạo tin học văn phòng
- Có khả năng làm việc ở cường độ cao và chịu áp lực tốt;
Quyền lợi/Phúc lợi
- Được tham gia các hoạt động đào tạo nâng cao trình độ và kỹ năng của công ty
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến, nâng cao thu nhập
- Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi của người lao động theo quy định của Luật lao động và chính sách của công ty
- Các quyền lợi khác: quà thưởng các ngày lễ tết trong năm, sinh nhật;
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hà Nội
Quy mô: | Chưa cập nhật |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Tầng 11 và Tầng 14, Tòa nhà Tasco, Lô HH2-2, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty TNHH Thu Phí Tự Động VETC |
Quy mô: | Chưa cập nhật |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Tầng 11 và Tầng 14, Tòa nhà Tasco, Lô HH2-2, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 12/05/2021 |
Cấp bậc: | Thực tập sinh/Sinh viên |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 3 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Nữ |
Hình thức làm việc: | Thời vụ |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi