Thư Ký Tổng Giám Đốc
Mô tả công việc
Công tác hành chính:
- Sắp xếp, nhắc nhở lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác cho Tổng Giám đốc;
- Tổ chức, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp do Tổng Giám đốc chủ trì và các cuộc họp theo yêu cầu để phục vụ việc quản lý điều hành;
- Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Tổng Giám đốc;
- Tổng hợp các báo cáo định kỳ từ Khối/ Phòng/ Ban và báo cáo Tổng Giám đốc;
- Theo dõi, đôn đốc tiến độ thực hiện công việc của các Khối/ Phòng/ Ban theo yêu cầu của Tổng Giám đốc;
- Là cầu nối tiếp nhận thông tin giữa Tổng Giám đốc và các Khối/ Phòng/ Ban;
- Hỗ trợ công tác ngoại giao, tiếp đón đối tác, tổ chức tiệc/họp mặt theo yêu cầu của Tổng Giám đốc;
- Chuẩn bị cho các chuyến công tác của Tổng Giám đốc và khách hàng, đối tác theo chỉ đạo của Tổng Giám đốc (liên hệ thủ tục visa, đặt vé máy bay, khách sạn, xe, ….);
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Tổng Giám đốc.
Công tác trình ký và quản lý hồ sơ tài liệu:
- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý, tổng hợp thông tin, văn bản, tài liệu từ các Khối/ Phòng/ Ban trình Tổng Giám đốc;
- Thực hiện biên, phiên dịch tài liệu khi có yêu cầu;
- Kiểm tra hình thức, nội dungcác văn bản, tài liệu, hồ sơ trước khi trình Tổng Giám đốc ký duyệt;
- Thực hiện soạn thảo, phát hành và lưu trữ các văn bản, tài liệu theo chỉ đạo của Tổng Giám đốc;
Yêu cầu ứng viên
- Nữ, cao trên 1.6 m, ngoại hình ưa nhìn.
- Độ tuổi: từ 24 đến 30
- Tốt nghiệp Đại học chính quy
- Có kinh nghiệm 2 năm nghiệp vụ thư ký, ưu tiên trong ngành BĐS, xây dựng.
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp.
- Khả năng ứng biến và xử lý tình huống/ thông tin tốt; chịu được áp lực cao.
- Hoạt bát, cởi mở, thân thiện.
- Chỉn chu và tỉ mỉ trong công việc.
- Nắm bắt tâm lý lãnh đạo là một lợi thế.
Quyền lợi/Phúc lợi
THU NHẬP
- Thỏa thuận cạnh tranh
THÔNG TIN KHÁC
- Thử việc: 02 tháng
- Thời gian làm việc: Từ 08:30 – 17:30 Thứ Hai đến Thứ Sáu, Từ 08:30 – 12:30 Thứ Bảy
PHÚC LỢI
Thưởng lễ tết, lương tháng 13, thưởng hiệu quả công việc, sinh nhật, hiếu hỷ, du lịch hằng năm...
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Tầng 3, Tòa nhà An Phú Plaza, 117-119 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Đầu tư và Kinh doanh Bất động sản Phương Việt |
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Tầng 3, Tòa nhà An Phú Plaza, 117-119 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 25/10/2021 |
Cấp bậc: | Điều hành cấp cao |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Nữ |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi