Thư ký dự án (Project Assistant)
Mô tả công việc
- Kết nối với bộ phận khác trong công ty để hỗ trợ dự án.
- Liên lạc với Chủ đầu tư tất cả các vần đề liên quan đến hành chính, mua hàng và hợp đồng.
- Liên lạc với các đơn vị quản lý nhà nước theo yêu cầu của dự án.
- Trung thực, cẩn trọng khi thực hiện công việc.
- Làm việc trực tiếp với bộ phận mua hàng để lên kế hoạch mua hàng, chứng từ hàng hóa theo đúng yêu cầu,
- Theo dõi và cập nhật, báo cáo và lưu trữ thông tin về mua hàng, kinh doanh, công tác thi công của Dự Án.
- Soạn thảo các văn bản theo yêu cầu của dự án.
- Cung cấp kịp thời các thông tin từ các phòng ban khác có thể ảnh hưởng đến dự án cho Trưởng dự án.
- Theo dõi và phân phối hồ sơ tài liệu đúng theo yêu cầu trong thời gian đầu của dự án.
- Theo dõi các yêu cầu phát sinh và thay đổi đối với phạm vi công việc của dự án.
- Tổ chức các cuộc họp nội bộ cũng như với bên ngoài cho quá trình thực hiện dự án.
- Tổ chức quản lý hành chính, trang thiết bị cho văn phòng công trường.
- Thực hiện các yêu cầu khác phục vụ cho dự án theo yêu cầu thực tế từ Trưởng dự án.
- Báo cáo trực tiếp cho Trưởng dự án.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại Học các chuyên ngành liên quan về tài chính hoặc quản lý
- Ưu tiên có 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Có kinh nghiệm về đọc hợp đồng, quản lý rủi ro
- Có kinh nghiệm mua hàng, vận chuyển và bảo quản hàng hoá.
- Có kinh nghiệm làm việc với khách hàng dầu khí, các cơ quan quản lý nhà nước là một lợi thế.
- Sử dụng tốt tiếng Anh trong công việc và văn bản thương mại.
- Sử dụng tốt phần mềm văn phòng Microsoft Office, Microsoft Visio
- Kỹ năng giao tiếp và truyền đạt tốt.
- Kỹ năng sắp xếp, phân phối công việc, theo dõi và lưu trữ hồ sơ, kết quả.
- Chịu được áp lực công việc của dự án.
- Khả năng xử lý thông tin và ra quyết định trong phạm vi được phân công.
- Kỹ năng quản lý thời gian và thực hiện công việc đúng hạn.
- Làm việc tại Tp. Hồ Chí Minh.
- Thực hiện các chuyến công tác theo yêu cầu công việc.
- Thời gian làm việc tại văn phòng 08:00 - 12:00 và 13:00 - 17:00 từ thứ 2 - thứ 6.
- Hoàn thành các công việc được giao đúng tiến độ và yêu cầu.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 20-49 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Phòng 1901, Tòa nhà Saigon Trade Center, 37 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Công nghệ Thành Thiên |
Quy mô: | 20-49 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Phòng 1901, Tòa nhà Saigon Trade Center, 37 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 09/06/2023 |
Cấp bậc: | Điều hành cấp cao |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi