Senior Brand Marketing Executive
Mô tả công việc
Bạn sẽ là người chịu trách nhiệm chính trong việc xây dựng và triển khai kế hoạch marketing tổng thể cho các thương hiệu F&B/SME được giao, đảm bảo tiếng nói thương hiệu nhất quán và đạt được mục tiêu kinh doanh.
1. Hoạch định & Quản lý Thương hiệu (Brand Planning & Management):
- Phối hợp với team và khách hàng để xây dựng kế hoạch marketing tổng thể (tháng/quý) cho các nhãn hàng.
- Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh và insight khách hàng để đưa ra các đề xuất chiến lược phù hợp.
- Theo dõi và quản lý ngân sách marketing được giao, đảm bảo tối ưu hiệu quả chi phí.
2. Triển khai Marketing Online (Digital Marketing Excellence):
- Quản trị và phát triển nội dung đa kênh: Lên kế hoạch, điều phối và đảm bảo chất lượng nội dung trên các kênh Social Media chính (Facebook, Instagram, TikTok).
- Quản lý hiện diện số: Tối ưu hóa thông tin và tương tác trên các nền tảng khác như Google Business Profile.
- Phối hợp với team Digital để theo dõi, phân tích các chỉ số và đưa ra giải pháp tối ưu hóa hiệu quả quảng cáo.
3. Triển khai Marketing tại điểm bán (Offline/Trade Marketing):
- Quản lý hình ảnh thương hiệu: Chịu trách nhiệm đảm bảo hình ảnh thương hiệu (branding) được triển khai đồng bộ và hiệu quả tại các cửa hàng, chi nhánh (outlets) của khách hàng.
- Sản xuất POSM: Lên ý tưởng, làm việc với team design và nhà cung cấp để sản xuất các vật phẩm marketing (POSM) như standee, menu, poster, flyer, voucher...
- Tổ chức Activation/ Event: Lên kế hoạch và phối hợp với team Event trong việc quản lý và triển khai các hoạt động kích hoạt thương hiệu tại điểm bán: workshop, livemusic,....
4. Xây dựng Chương trình Khuyến mãi (Promotion Planning):
- Chủ động nghiên cứu và đề xuất các chương trình khuyến mãi (promotion) sáng tạo, hấp dẫn theo chủ đề của tháng, mùa hoặc các dịp đặc biệt.
- Báo cáo định kỳ về hiệu quả các hoạt động marketing và trình bày với leader/khách hàng.Kết hợp với Digital triển khai các chương trình ưu đãi cá nhân hoá theo dữ liệu từ CRM
- Phối hợp với các bộ phận liên quan (design, content) và phía khách hàng để triển khai chương trình hiệu quả.
5. Quản lý Khách hàng & Báo cáo (Client Management & Reporting):
- Là đầu mối liên lạc chính, trao đổi thông tin, lắng nghe nhu cầu và duy trì mối quan hệ chuyên nghiệp, tốt đẹp với chủ dự án (owners/clients).
- Thực hiện báo cáo định kỳ về hiệu quả các hoạt động marketing và trình bày với leader/khách hàng.
Yêu cầu ứng viên
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 2-3 năm kinh nghiệm ở vị trí Brand Marketing, Marketing Executive hoặc tương đương. Ưu tiên hàng đầu cho ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại Agency hoặc trong ngành F&B.
Kiến thức chuyên môn:
- Am hiểu sâu sắc về cách vận hành và phát triển các nền tảng social media (Facebook, Instagram, TikTok).
- Có kinh nghiệm thực tế trong việc lên kế hoạch và triển khai các hoạt động marketing tại điểm bán (POSM, activation...).
- Có tư duy nhạy bén về các chương trình khuyến mãi.
Kỹ năng mềm:
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình: Tự tin, khéo léo trong việc trao đổi và làm việc với khách hàng.
- Kỹ năng quản lý dự án: Có khả năng làm việc với nhiều dự án cùng lúc, quản lý thời gian và sắp xếp công việc hiệu quả.
- Tư duy sáng tạo & giải quyết vấn đề: Luôn chủ động đưa ra ý tưởng mới và giải pháp linh hoạt.
- Làm việc độc lập và phối hợp đội nhóm tốt.
- Thái độ: Chủ động, trách nhiệm cao, không ngại thử thách và có đam mê với ngành F&B/SME.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Lương cứng: 12 triệu - 15 triệu
- Thưởng: theo hiệu quả dự án
- Môi trường phát triển: Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, khuyến khích sáng tạo và trao quyền. Được "thực chiến" với nhiều thương hiệu đa dạng.
- Lộ trình sự nghiệp: Lộ trình phát triển rõ ràng lên các vị trí quản lý như Brand Manager, Account Manager.
- BHXH, BHYT theo quy định của Pháp luật;
- Du lịch công ty, team building thường xuyên.
- Làm việc trực tiếp với founder (về chiến lược & branding F&B).
- Môi trường làm việc tinh gọn, ít cấp bậc, mọi cá nhân đều tạo ra tác động thực sự.
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
Địa điểm làm việc
- Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 20-49 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh, Marketing, Công nghiệp sản xuất, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Tầng 1, toà nhà HSC Building, 162B Điện Biên Phủ, Phường Xuân Hòa, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty TNHH Mlab Global |
Quy mô: | 20-49 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh, Marketing, Công nghiệp sản xuất, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Tầng 1, toà nhà HSC Building, 162B Điện Biên Phủ, Phường Xuân Hòa, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 22/09/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Đại học |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi