Senior Admin and General Affairs Staff (Japanese)

Mức lương: Thương lượng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Thành phố Hồ Chí Minh

Hạn nộp hồ sơ: 24/11/2018

Trình độ: Trung cấp

Mô tả công việc

※ Vị trí: SENIOR ADMIN STAFF 

1/ Hỗ trợ các nghiệp vụ về bảo hiểm cho nhân viên công ty, các loại bảo hiểm tai nạn lao động trong văn phòng
2/ Phụ trách hỗ trợ chấm công nhân viên
3/ Hỗ trợ tuyển dụng cùng người phụ trách phỏng vấn và tham gia phỏng vấn thuộc phòng ban
4/ Quản lý hợp đồng lao động
5/ Quản lý các vấn đề trong văn phòng để đảm bảo phòng làm việc cho nhân viên được tốt nhất
6/ Hỗ trợ người Nhật trong các vấn đề tìm nhà ở tại Việt Nam, work permit, visa, thẻ tạm trú,…
7/ Các công việc khác thuộc phòng admin

※ Vị trí: GENERAL AFFAIRS STAFF 
1/ Phụ trách và tìm hiểu, báo cáo về các vấn đề pháp lý lao động trong công ty
2/ Nộp hồ sơ lao động, các loại hồ sơ liên quan của người lao động VN và người Nhật lên các sở ban ngành
3/ Phụ trách các công việc quản lý hồ sơ phòng admin
4/ Kiểm tra nội dung pháp lý các văn bản, hợp đồng, làm việc với các công ty luật và kế toán của công ty về các vấn đề pháp lý lao động
5/ Hỗ trợ và quản lý lịch trình làm việc, dịch các tài liệu liên quan cho quản lý phòng admin.
6/ Các công việc khác tại phòng admin

Yêu cầu ứng viên

※ Yêu cầu cho vị trí Senior Admin staff:

- Tiếng Nhật N2 hoặc trình độ tương đương
- Có kinh nghiệm trong vị trí tương đương từ 2 năm trở lên tại công ty Nhật
- Năng động, hợp tác và team work
- Luôn luôn cải tiến để công việc để cải thiện hiệu suất làm việc của bản thân và của cả team

※ Yêu cầu cho vị trí General Affairs staff:

- Tốt nghiệp đại học luật hoặc có kinh nghiệm, văn bằng về luật 
- Tiếng Nhật từ N3 trở lên
- Có kinh nghiệm trong vị trí tương đương từ 1 năm trở lên
- Yêu thích các công việc hỗ trợ phòng ban, công việc tổng vụ hành chính 
- Năng động, hợp tác và team work tốt
- Luôn luôn cải tiến để công việc để cải thiện hiệu suất làm việc của bản thân và của cả team

Quyền lợi/Phúc lợi

Thời gian làm việc: từ 8:00 ~ 17:00 từ thứ 2 đến thứ 6
Nghỉ Thứ Bảy, Chủ Nhật và các ngày Lễ, Tết.
● Hoạt động: 
+ Có cơ hội đi ONSITE ở Nhật 
+ Phúc lợi chi phí TEAMBUILDING cho nhân viên hàng tháng về các hoạt động ăn uống vui chơi trong team 
+ DU LỊCH công ty 1 năm 1 lần & khám sức khỏe 1 năm/lần. 
+ Các buổi TIỆC như tiệc Halloween, Giáng Sinh, Tiệc cuối năm, Tiệc sinh nhật hàng tháng, .... ( Bạn có thể xem thêm trên fanpage FB của Lampart)
+ Hoạt động THỂ DỤC, THỂ THAO thường xuyên với các câu lạc bộ : Bóng đá, bơi lội v.v.... 
● Một số phúc lợi khác: 
+ Ngoài các gói bảo hiểm cơ bản, bạn còn được tham gia gói bảo hiểm tai nạn lao động tại Lampart. 
+ Có hỗ trợ tiền ăn tối nếu tăng ca sau 19h00 
+ Hàng tháng có trà, sữa, coffee,... miễn phí
+ Tăng ca đêm sẽ được nghỉ bù có lương vào ngày hôm trước và ngày hôm sau. 
+ Có thưởng nóng dành cho nhân viên chuyên cần hàng quý và hàng năm 
+ Ngày nghỉ đặc biệt dành cho nhân viên nữ: 0.5 ngày/ tháng. 
+ Trợ cấp đối với nhân viên chờ chỉ thị làm việc tại nhà trong các dịp Lễ Tết
+ Được hưởng những phúc lợi đặc biệt như chương trình quà tết, bánh trung thu,, tiền mừng đám cưới (5,000,000 VND), tiền mừng khi sanh con (2,000,000 VND), hoa và tiền phúng điếu.
+ Đối với nhân viên ký hợp đồng không xác định thời hạn: thì từ thời điểm ký hợp đồng không xác định thời hạn, cứ mỗi năm được cộng thêm 1 ngày nghỉ phép. Ngày nghỉ phép không sử dụng hết trong năm sẽ trả vào lương tháng cuối cùng của năm.

0  |  0
Công ty TNHH Lampart
Quy mô: 100-199 nhân viên Tầng 12, An Phú Plaza số 117-119 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP Hồ Chí Minh Quốc gia: Chưa cập nhật
Thông tin tuyển dụng
Ngày đăng tuyển: 05/11/2018
Ngành nghề: Chuyên viên pháp chế nội bộ
Cấp bậc:Chưa cập nhật
Số lượng:1
Giới tính:Không yêu cầu
Độ tuổi: Không yêu cầu
Nơi làm việc: Thành phố Hồ Chí Minh

Việc làm liên quan

CHỦ QUẢN: CÔNG TY TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 2288

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

Địa điểm Kinh Doanh: Số 19 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
THƯ VIỆN NHÀ ĐẤT
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...