Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Sales Admin/ Trợ Lý Kinh Doanh

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: 2 năm
Hạn nộp hồ sơ: 25/11/2025
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
2 năm
Hạn nộp hồ sơ
25/11/2025
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Click vào đây để xem tuyển dụng Sales Admin mới nhất
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

A. Xử lý và quản lý hợp đồng

  • Tiếp nhận thông tin từ bộ phận Leasing để chuẩn bị hợp đồng theo các điều khoản đã chốt.
  • Soạn thảo, theo dõi và rà soát hợp đồng với các đối tác kinh doanh, đảm bảo nội dung đúng với thỏa thuận thương mại
  • Làm việc với khách hàng để hoàn tất quá trình ký kết, từ khâu chuẩn bị tài liệu đến ký chính thức.
  • Thu thập đầy đủ hồ sơ pháp lý phục vụ việc ký kết hợp đồng: Giấy ĐKKD, Giấy phép bán lẻ/bán buôn, Thư ủy quyền,...
  • Phối hợp với các phòng ban trong việc điều chỉnh điều khoản hợp đồng khi có thay đổi về pháp lý hoặc yêu cầu từ đối tác.
  • Chịu trách nhiệm truyền đạt thông tin hợp đồng và điều chỉnh các điều khoản đã được thảo luận giữa phòng ban kinh doanh với đối tác.
  • Phối hợp phòng kinh doanh, kế toán, và các phòng ban khác để đảm bảo việc bàn giao và triển khai dịch vụ đúng tiến độ và quy chuẩn..
  • Cập nhật các thay đổi về luật pháp và phối hợp với phòng kinh doanh để điều chỉnh các điều khoản hợp đồng khi cần thiết
  • Cập nhật tình trạng hợp đồng, quản lý hồ sơ, scan và lưu trữ hệ thống đầy đủ, đúng quy trình.

B. Hỗ trợ hành chính cho bộ phận Leasing

  • Chuẩn bị hồ sơ tư vấn khách hàng, tài liệu làm việc theo yêu cầu.
  • Hỗ trợ sắp xếp lịch họp, lịch gặp khách hàng, ghi chú biên bản họp nếu cần.
  • Tổng hợp và theo dõi báo cáo công việc định kỳ của bộ phận.
  • Hỗ trợ kiểm tra, sắp xếp và lưu trữ các tài liệu liên quan.

C. Hỗ trợ khách hàng

  • Hỗ trợ gửi báo giá, proposal, tài liệu cho khách hàng khi cần.
  • Phản hồi các thắc mắc cơ bản từ khách hàng, phối hợp với bộ phận Leasing để xử lý kịp thời.
  • Cần có tư duy dịch vụ và kỹ năng giao tiếp cơ bản để đảm bảo trải nghiệm khách hàng được thông suốt.
  • Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với các đối tác khách hàng ... đảm bảo tạo được sự gắn kết bền chặt giữa thương hiệu và các đối tác khách hàng

D. Báo cáo và tham mưu

  • Chịu trách nhiệm lập báo cáo tiến độ, kết quả công việc theo kế hoạch.
  • Thu thập thông tin, số liệu hỗ trợ đề xuất các phương án, giải pháp liên quan đến kế hoạch kinh doanh của bộ phận
  • Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý

Yêu cầu ứng viên

  • Kinh nghiệm tối thiểu 2 năm vị trí Sales Admin. Ưu tiên từng làm trong lĩnh vực bất động sản
  • Cử nhân / Cử nhân chuyên ngành Quản trị kinh doanh, cử nhân luật, các ngành tương đương.
  • Hiểu biết sâu sắc về các quy trình quản lý hành chính và các hoạt động liên quan đến bán hàng.
  • Thành thạo sử dụng phần mềm CRM và các công cụ liên quan khác để quản lý và báo cáo bán hàng.
  • Chịu được áp lực công việc, trách nhiệm trong công việc và đội nhóm
  • Tiếng anh đọc và viết tốt. Ưu tiên bằng Ielts 6.0 trở lên hoặc các chứng chỉ tương đương.
  • Độ tuổi: 25 - 35

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Thưởng các ngày lễ/ tết/ sinh nhật, hiếu hỉ
  • Quầy pantry cung cấp miễn phí nước uống, cà phê, trà, mì gói
  • BHXH theo quy định hiện hành
  • Khám sức khỏe, du lịch hàng năm
  • Môi trường làm việc vui vẻ, năng động, chuyên nghiệp
  • Review lương hàng năm

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:00 đến 17:00)

Địa điểm làm việc

  • 56 Nguyễn Đình Chiểu, Phường ĐaKao hoặc các Chi nhánh văn phòng trực thuộc Công ty, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 2bis Công trường Quốc Tế, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 175 Phan Chu Trinh, Phường 13, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: 20-49 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh, Bất động sản, Xây dựng, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: 56 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Tân Định, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Serepok
Quy mô: 20-49 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh, Bất động sản, Xây dựng, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: 56 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Tân Định, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
11/11/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
2
Độ tuổi
25 - 35 tuổi
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 11/11/2025
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 2
Độ tuổi: 25 - 35 tuổi
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Ngành nghề liên quan
Trợ lý kinh doanh B2B sales Kinh doanh
Kỹ năng cần có
- Kỹ năng giao tiếp tốt. Lập Kế Hoạch Và Tổ Chức Sự Kiện Quản Lý Lịch Hẹn Kỹ Năng Văn Phòng (word, Excel, Powerpoint) Quản Lý Dữ Liệu Khách Hàng (crm)

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...