Sales Admin/ Trợ Lý Kinh Doanh
Mô tả công việc
A. Xử lý và quản lý hợp đồng
- Tiếp nhận thông tin từ bộ phận Leasing để chuẩn bị hợp đồng theo các điều khoản đã chốt.
- Soạn thảo, theo dõi và rà soát hợp đồng với các đối tác kinh doanh, đảm bảo nội dung đúng với thỏa thuận thương mại
- Làm việc với khách hàng để hoàn tất quá trình ký kết, từ khâu chuẩn bị tài liệu đến ký chính thức.
- Thu thập đầy đủ hồ sơ pháp lý phục vụ việc ký kết hợp đồng: Giấy ĐKKD, Giấy phép bán lẻ/bán buôn, Thư ủy quyền,...
- Phối hợp với các phòng ban trong việc điều chỉnh điều khoản hợp đồng khi có thay đổi về pháp lý hoặc yêu cầu từ đối tác.
- Chịu trách nhiệm truyền đạt thông tin hợp đồng và điều chỉnh các điều khoản đã được thảo luận giữa phòng ban kinh doanh với đối tác.
- Phối hợp phòng kinh doanh, kế toán, và các phòng ban khác để đảm bảo việc bàn giao và triển khai dịch vụ đúng tiến độ và quy chuẩn..
- Cập nhật các thay đổi về luật pháp và phối hợp với phòng kinh doanh để điều chỉnh các điều khoản hợp đồng khi cần thiết
- Cập nhật tình trạng hợp đồng, quản lý hồ sơ, scan và lưu trữ hệ thống đầy đủ, đúng quy trình.
B. Hỗ trợ hành chính cho bộ phận Leasing
- Chuẩn bị hồ sơ tư vấn khách hàng, tài liệu làm việc theo yêu cầu.
- Hỗ trợ sắp xếp lịch họp, lịch gặp khách hàng, ghi chú biên bản họp nếu cần.
- Tổng hợp và theo dõi báo cáo công việc định kỳ của bộ phận.
- Hỗ trợ kiểm tra, sắp xếp và lưu trữ các tài liệu liên quan.
C. Hỗ trợ khách hàng
- Hỗ trợ gửi báo giá, proposal, tài liệu cho khách hàng khi cần.
- Phản hồi các thắc mắc cơ bản từ khách hàng, phối hợp với bộ phận Leasing để xử lý kịp thời.
- Cần có tư duy dịch vụ và kỹ năng giao tiếp cơ bản để đảm bảo trải nghiệm khách hàng được thông suốt.
- Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với các đối tác khách hàng ... đảm bảo tạo được sự gắn kết bền chặt giữa thương hiệu và các đối tác khách hàng
D. Báo cáo và tham mưu
- Chịu trách nhiệm lập báo cáo tiến độ, kết quả công việc theo kế hoạch.
- Thu thập thông tin, số liệu hỗ trợ đề xuất các phương án, giải pháp liên quan đến kế hoạch kinh doanh của bộ phận
- Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý
Yêu cầu ứng viên
- Kinh nghiệm tối thiểu 2 năm vị trí Sales Admin. Ưu tiên từng làm trong lĩnh vực bất động sản
- Cử nhân / Cử nhân chuyên ngành Quản trị kinh doanh, cử nhân luật, các ngành tương đương.
- Hiểu biết sâu sắc về các quy trình quản lý hành chính và các hoạt động liên quan đến bán hàng.
- Thành thạo sử dụng phần mềm CRM và các công cụ liên quan khác để quản lý và báo cáo bán hàng.
- Chịu được áp lực công việc, trách nhiệm trong công việc và đội nhóm
- Tiếng anh đọc và viết tốt. Ưu tiên bằng Ielts 6.0 trở lên hoặc các chứng chỉ tương đương.
- Độ tuổi: 25 - 35
Quyền lợi/Phúc lợi
- Thưởng các ngày lễ/ tết/ sinh nhật, hiếu hỉ
- Quầy pantry cung cấp miễn phí nước uống, cà phê, trà, mì gói
- BHXH theo quy định hiện hành
- Khám sức khỏe, du lịch hàng năm
- Môi trường làm việc vui vẻ, năng động, chuyên nghiệp
- Review lương hàng năm
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:00 đến 17:00)
Địa điểm làm việc
- 56 Nguyễn Đình Chiểu, Phường ĐaKao hoặc các Chi nhánh văn phòng trực thuộc Công ty, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
- 2bis Công trường Quốc Tế, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
- 175 Phan Chu Trinh, Phường 13, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
| Quy mô: | 20-49 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Kinh doanh, Bất động sản, Xây dựng, Nhóm nghề khác |
| Địa chỉ: | 56 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Tân Định, TP Hồ Chí Minh |
| Tên công ty: | Công ty Cổ phần Serepok |
| Quy mô: | 20-49 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Kinh doanh, Bất động sản, Xây dựng, Nhóm nghề khác |
| Địa chỉ: | 56 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Tân Định, TP Hồ Chí Minh |
| Ngày đăng tuyển: | 11/11/2025 |
| Cấp bậc: | Nhân viên |
| Học vấn: | Cao đẳng |
| Số lượng tuyển: | 2 |
| Độ tuổi: | 25 - 35 tuổi |
| Giới tính: | Không yêu cầu |
| Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi
Đăng xuất
Việc làm Hồ Chí Minh